ทีคิวเอ็มผนึกเมืองไทยประกันภัยส่ง 5 โปรดักท์สร้างความอุ่นใจ For Lady

10 ส.ค. 2563 | 09:08 น.

ทีคิวเอ็ม จับมือ เมืองไทยประกันภัย ส่ง5โปรดักท์ประกันภัย For Lady เป็นปีที่ 5 ชูคอนเซ็ปต์ ผู้หญิงธรรมดา เก่งแค่ไหนก็ต้องการคนดูแล

ดร.นภัสนันท์ พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัททีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า campaign for Lady เป็นการเจาะตลาดเฉพาะกลุ่ม ซึ่งสิ้นเดือนนี้จะเน้นออกโปรดักท์ให้สอดคล้องกับวันแม่ นอกจากลูกค้าสามารถเลือกซื้อให้กับตัวเองแล้วก็มี โปรดักท์สำหรับคุณแม่ เช่น ประกันมะเร็งที่ให้ความคุ้มครอง ถึง 85 ปีโดยจะได้รับความคุ้มครอง2เท่า


"ปีนี้ การแพร่ระบาดของ โควิด-19 ทำให้คนหันมาสนใจประกันสุขภาพมากขึ้น แต่สัดส่วน 60%ยังเป็นประกันรถยนต์ ส่วนประกันรถยนต์ของเรามีการทำศัลยกรรมเป็นไฮไลต์กรณีเกิดอุบัติเหตุประกันรถยนต์ ซึ่งเราจะทำตลาด นอน มอเตอร์ มากขึ้นนอกจากประกันภัยรถยนต์"


สำหรับแคมเปญ For Ladyมี 5 ผลิตภัณฑ์(โปรดักท์)ประกอบด้วย


1.ประกันรถยนต์ MotorFor Ladyที่คุ้มครองทั้งรถยนต์เมื่อเกิดอุบัติเหตุ และ ยังคุ้มครองครอบคลุมค่ารักษาในระดับศัลยกรรมสูงสุด1ล้านบาท มั่นใจกับโรงพยาบาลมาตรฐานระดับโลก(รพ.ยันฮี รพ.กมล รพ.เลอลักษณ์ รพ.บางมดฯลฯ พร้อมบริการRoadside Assistance


2. ประกันอุบัติเหตุเพื่อคนที่คุณรัก เป็นประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลสำหรับผู้หญิงที่ให้ความคุ้มครองทั้งคนและคนที่คุณรักซื้อ 1 คุ้มครองถึง2กรมธรรม์พร้อมค่ารักษาพยาบาลต่อครั้งสูงสุด 50,000 บาท


3. ประกันโรคมะเร็งคุ้มครองทุกระยะและเพิ่มความคุ้มครองเป็น 2 เท่าสำหรับมะเร็งเฉพาะผู้หญิงสูงสุด 3 ล้านบาทพร้อมเงินช่วยเหลือรายเดือนสูงสุด 40,000 บาทในระยะเวลา 6 เดือน


4. ประกันบ้านสำหรับผู้หญิงโดยคุ้มครองการโจรกรรม น้ำท่วมไฟไหม้และภัยพิบัติจากธรรมชาติพร้อมบริการ Home Assistant ช่วยเหลือฉุกเฉินงานซ่อมแซมปัญหาไฟฟ้าประปาหรือลืมกุญแจบ้านและอื่นๆอีกมากมาย เพื่อให้คุณผู้หญิงหมดห่วงเรื่องบ้าน


5.ประกันการเดินทางภายในประเทศกับ ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุสูงสุด 1 ล้านบาทพร้อมมอบความคุ้มครอง covid-19 เพื่อให้การท่องเที่ยวสไตล์สาวยุคใหม่อย่างไร้กังวล
 

ทีคิวเอ็มยังมีแคมเปญให้ร่วมสนุกต้อนรับเดือนแห่งความรักวันแม่แห่งชาติ สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัย For Lady ทุกกรมธรรม์มีสิทธิ์ลุ้นพาแม่หรือคนรักไปทริปสุด Exclusive กับ TQM Family Trip ดีท็อกซ์ปอดกอดเขาใหญ่ และกิจกรรมถ่ายภาพคู่กับแม่โพสต์ลงเฟซบุกส่วนตัวพร้อมติดแฮชแท็ก #ผู้หญิงธรรมดา ลุ้นรับของรางวัลจากทีคิวเอ็ม 


ขณะเดียวกันยังมีบริการเสริมอื่น ๆ อีก อาทิ บริการรถใช้ระหว่างซ่อม บริการรับ-ส่งรถเข้าอู่ คุ้มครองการโจรกรรม และเมื่อเกิดเหตุจนไม่สามารถเคลื่อนย้ายรถได้ยังมีบริการมอบตั๋วเครื่องบินเพื่อให้เดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย ผ่อนชำระค่าเบี้ยประกัน 0% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมรับของพรีเมี่ยมจาก ทีคิวเอ็ม และรับส่วนลดคอร์สทำหน้าสูงสุด 60% จากรมย์รวินท์คลินิก 


ลูกค้าสามารถซื้อกรมธรรม์ในแคมเปญ For Lady ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านระบบ TQM 24 Smart Services ทาง Line Official “TQM Insurance Broker” หรือเฟซบุกTQM Insurance Broker หรือโทร 1737 รวมทั้งสาขาทีคิวเอ็มทั่วประเทศ
ทีคิวเอ็มผนึกเมืองไทยประกันภัยส่ง 5 โปรดักท์สร้างความอุ่นใจ For Lady

ดร.นภัสนันท์ กล่าวเพิ่มเติมว่า แคมเปญ For Lady 5 โปรดักท์ดังกล่าว คาดว่าจะถามเบี้ยรับได้ประมาณ 150 ล้านบาท ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้


ด้านนายวาสิต ล่ำซำ รองกรรมการผู้จัดการ บมจ.เมืองไทยประกันภัย หรือ MTI กล่าวว่า ทั้ง 5 โปรดักท์ สะท้อนถึงความพยายามที่ทั้งสององค์กรพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงโดยเฉพาะพร้อมมีบริการเสริมและราคาที่จับต้องได้ ซึ่งมีหลากหลายช่องทางให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการ ประกอบกับปีนี้ใช้ Music Marketing ทำการตลาดคาดว่าแคมเปญ For Lady จะเติบโตต่อเนื่องจาก 5 ปีที่ผ่านมาและมีการเพิ่มโปรดักท์ให้เลือกมากขึ้น