ถูกลอตเตอรี่งวด 1 มี.ค. ขึ้นเงินที่ธ.ก.ส.ได้เลย

01 มี.ค. 2563 | 08:55 น.

ธ.ก.ส. รับขึ้นเงินรางวัลสลากสลากกินแบ่งรัฐบาล ทุกรางวัล ยกเว้นรางวัลที่ 1 คิดค่าธรรมเนียมเพียง 1% เริ่มงวดการออกรางวัล 1 มีนาคมนี้ ที่ธ.ก.ส. ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

นายอภิรมย์ สุขประเสริฐ ผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ธ.ก.ส.พร้อมรับขึ้นเงินรางวัลสลากของสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ผ่านเคาน์เตอร์สาขาของธนาคารทุกสาขา เริ่มเปิดให้บริการจ่ายเงินรางวัลของงวดแรกวันที่ 2 มีนาคมนี้ เพื่อสร้างทางเลือกให้กับเกษตรกรลูกค้าและประชาชน ผู้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ถูกรางวัลให้สามารถรับเงินรางวัลได้ง่าย สะดวก ปลอดภัย และประหยัดค่าใช้จ่าย อีกทั้งสามารถฝากเงินเข้าบัญชีหรือทำธุรกรรมอื่นๆที่ธ.ก.ส. สาขาได้ทันที

ถูกลอตเตอรี่งวด 1 มี.ค. ขึ้นเงินที่ธ.ก.ส.ได้เลย

ทั้งนี้ผู้ที่ถูกรางวัลสลากฯ สามารถขึ้นเงินรางวัลได้ทุกรางวัล ยกเว้นรางวัลที่ 1 ในงวดปัจจุบันที่ออกรางวัลเท่านั้น โดยธ.ก.ส.คิดค่าธรรมเนียมเพียง 1% ของมูลค่าเงินรางวัลแต่ละรางวัล และค่าอากรแสตมป์/ ภาษีหัก ณ ที่จ่าย ตามที่กฎหมายกำหนดในอัตรา 0.5-1% ของมูลค่าเงินรางวัล ตามประเภทสลาก รวมแล้วไม่เกิน 1.5-2% ของมูลค่าเงินรางวัล  โดยผู้ถูกรางวัลเพียงนำสลากที่ถูกรางวัลพร้อมแสดงบัตรประชาชนหรือกรณีชาวต่างชาติใช้หนังสือเดินทาง (Passport) ประกอบการขอขึ้นเงินรางวัล ก็รับเงินได้ทันที เริ่มเปิดให้บริการจ่ายเงินรางวัลของงวดการออกรางวัลประจำวันที่ 1 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป ณ สาขา ธ.ก.ส.ทั่วประเทศ

ถูกลอตเตอรี่งวด 1 มี.ค. ขึ้นเงินที่ธ.ก.ส.ได้เลย