เมืองไทย ส่ง“gettgo” รุกตลาดประกันออนไลน์

09 ก.ย. 2562 | 11:13 น.

เมืองไทยโบรกเกอร์ เผย 8 เดือนยอดขายคืบกว่า 60% จากเป้าทั้งปี50-60 ล้านบาท ส่ง"gettgo" ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่หวังลูกค้าใช้บริการเว็บไซต์1ล้านรายปีหน้าคาดยอดขายแตะ150ล้านบาท

               นายสาระ ล่ำซำ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทย กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท เมืองไทย กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด ก่อตั้งขึ้นเพื่อเสนอผลิตภัณฑ์และบริการ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า  3  ด้านคือ ด้านออนไลน์   ซึ่งให้บริการผ่านเว็บไซต์ www.gettgo.com บริการลูกค้าที่ซื้อผ่านออนไลน์  ด้านบริการแบบ Face 2 Face ผ่าน gett More  และบริการด้านเทคโนโลยีผ่าน gett Tech 

เมืองไทย ส่ง“gettgo” รุกตลาดประกันออนไลน์

               ด้านนายธนัท จักรวัฒนา กรรมการ บริษัท เมืองไทย โบรกเกอร์ จำกัดกล่าวว่า   เว็บไซต์ www.gettgo.com หรือ “gettgo” เปิดบริการมาแล้ว 1 ปีเศษ ปัจจุบันมีฐานลูกค้า 2 หมื่นราย คาดว่าเพิ่มเป็น3 หมื่นรายในสิ้นปีก่อนจะขยายเป็น 1 ล้านรายภายในปีหน้า โดยแนวโน้มจะมีลูกค้าทำธุรกรรมผ่านเว็บไซต์ราว 1 แสนรายต่อเดือน ส่วนเป้าหมายเบี้ยประกันทั้งปีนี้คาดว่า จะมียอดขาย 50-60 ล้านบาท ซึ่งปัจจุบันคืบหน้าประมาณ 60% และภายหลังทำการตลาดและเปิดตัวเว็บไซต์ gettgo อย่างเป็นทางการคาดว่า จะเป็นที่รู้จักของลูกค้ามากขึ้นโดยปีหน้าตั้งเป้าเบี้ยประกันจะเพิ่มเป็น 150 ล้านบาท ขณะที่มีรายได้ค่าธรรมเนียมทั้งปีนี้กว่า 10 ล้านบาทและปีหน้าจะเพิ่มเป็น 30 ล้านบาท

“ จุดเด่นของ gettgo เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบและซื้อประกัน ไม่ว่าจะเป็น ประกันเดินทาง ประกันรถยนต์ บนแพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับคนรุ่นใหม่ ซึ่งมีอายุ 28-40 ปีที่ผ่านมา ลูกค้ามีการซื้อประกันการเดินทางซ้ำมากกว่า 20% บริษัทจึงวางตำแหน่งให้"gettgo" เป็นเว็บไซต์เปรียบเทียบและซื้อประกันออนไลน์ ไม่ยากและซับซ้อนอีกต่อไป พร้อมฟีเจอร์ที่แตกต่างและตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างครอบคลุมเช่น บริการด้านประกันการเดินทาง ประกันรถยนต์ พ.ร.บ. รถยนต์ ประกันคอนโด และไตรมาส 4 ของปีนี้อยูระหว่างศึกษาความเป็นไปได้ที่จะขยายบริการประกันชีวิตและสุขภาพเพิ่มอีกด้วย”

เมืองไทย ส่ง“gettgo” รุกตลาดประกันออนไลน์