รพ.นวเวชเปิดจองวัคซีนโมเดอร์นา Moderna รอบ 2 เริ่ม 8 โมงวันนี้

18 ก.ค. 2564 | 19:35 น.

เช็คด่วน! รพ.นวเวช เปิดจองวัคซีนโมเดอร์นา Moderna รอบ 2 วันนี้เวลา 8 โมง ย้ำวัคซีนโควิดมีจำกัด พร้อมแจ้งเงื่อนไข ราคาต่อเข็ม ช่องทางการจอง ข้อควรรู้เกี่ยวกับวัคซีนทางเลือก ตรวจสอบข้อมูลได้เลยที่นี่

หลังจากรพ.นวเวช ได้เปิดจองวัคซีนโมเดอร์นา Moderna รอบแรกเมื่อวันที่ 9 ก.ค.64 ล่าสุดได้ประกาศว่าในวันนี้ (วันจันทร์ที่ 19 ก.ค. 64)ได้เปิดให้ผู้สนใจลงทะเบียนจองวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา รอบ 2 โดยจะเริ่มเปิดให้ผ่านช่องทาง Scan Qr code ผ่านสื่อช่องทางออนไลน์ และเริ่มจองตั้งแต่เวลา 08.00 น.เป็นต้นไป สนนราคาวัคซีนเข็มละ 1,650 บาท และ 2 เข็มราคา 3,300 บาท

 

ทั้งนี้รพ.ได้แจ้งเงื่อนไขในการจองดังนี้ 


1 จำกัดการซื้อไม่เกิน 2 เข็มต่อ 1 ท่าน เนื่องจากวัคซีนมีจำนวนจำกัด โดยลำดับการจองวัคซีนจะเรียงจากวันและเวลาที่ชำระเงินก่อน-หลัง


2. สงวนสิทธิ์ในการห้ามลงทะเบียนซื้อแทนบุคคลอื่น ผู้ลงทะเบียนและชื่อผู้รับวัคซีนจำเป็นต้องเป็นบุคคลคนเดียวกันเท่านั้น


3. หลังจากชำระเงินจองแล้ว ทาง รพ. ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนเงินและห้ามโอนสิทธิ์ให้แก่บุคคลอื่นภายหลัง หากท่านไม่ประสงค์จะเข้ารับวัคซีนไม่ว่ากรณีใดๆ


4. หากท่านไม่ได้ดำเนินการโอนเงินภายใน 30 นาที ถือว่าท่านสละสิทธิ์การจองซื้อวัคซีนทางเลือก Moderna โดยอัตโนมัติ

 
5. เนื่องจากทางโรงพยาบาลมิได้เป็นผู้จัดหาวัคซีนโดยตรง กรณีที่โรงพยาบาลได้รับการจัดสรรวัคซีนไม่เพียงพอหรือล่าช้า กว่ากำหนด โรงพยาบาลขอสงวนสิทธิ์ตามมาตรการ

โดยท่านสามารถเลือกรับการจัดสรรวัคซีนในล็อตถัดไป โดยทางโรงพยาบาล จะติดต่อนัดหมายให้ท่านมารับบริการฉีดวัคซีนในลำดับถัดไป โดยเร็วที่สุด (โดยคาดการณ์ว่าวัคซีนจะเข้ามาช่วงเดือน ตุลาคม 2564 - มีนาคม 2565)

สำหรับขั้นตอนการจองซื้อวัคซีน มีดังนี้
- ลงทะเบียนจองสิทธิ์การซื้อวัคซีนทางเลือก โมเดอร์นา Moderna ผ่าน Link + Qr Code วันที่ 19 กรกฎาคม นี้เวลา 08.00 น. ทาง Facebook และ www.navavej.com


- หลังจากลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว รอ SMS ยืนยันการจองสิทธิ์เพื่อดำเนินการชำระเงินภายใน 30 นาที

รพ.นวเวชเปิดจองวัคซีนโมเดอร์นา Moderna
 

ทั้งนี้รพ.มีคำแนะนำและข้อควรรู้เกี่ยวกับวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา ดังนี้ 

คำแนะนำ ข้อควรรู้เกี่ยวกับการฉีดวัคซีนทางเลือกโมเดอร์นา