ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เลือก เอกชัยการแพทย์ฉีด “ซิโนฟาร์ม” พื้นที่สีแดง

15 ก.ค. 2564 | 03:26 น.

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เลือก บมจ.เอกชัยการแพทย์ (EKH) เป็นสถานพยาบาลฉีดวัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” รอบประชาชนทั่วไปโดยเน้นประชาชนในพื้นที่สีแดง พร้อมเปิดลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนวันที่ 15-16 ก.คนี้ และเริ่มทยอยฉีดภายในเดือนนี้ 600 คนต่อวัน

นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร กรรมการและผู้อำนวยการโรงพยาบาล บริษัท เอกชัยการแพทย์ จำกัด (มหาชน) หรือ EKH ผู้ประกอบธุรกิจสถานพยาบาลเอกชนในจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้รับเลือกเป็นสถานพยาบาลฉีดวัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” สำหรับรอบประชาชนทั่วไปจากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางราชวิทยาลัยฯ จะทยอยเปิดให้กลุ่มประชาชนทั่วไปลงทะเบียนแจ้งความประสงค์ฉีดวัคซีนทางเลือก “ซิโนฟาร์ม” ในวันที่ 15-16 กรกฎาคมนี้

ทั้งนี้ราชวิทยาลัยฯ จะเปิดรับลงทะเบียนเป็นช่วงๆ และจะเน้นจัดสรรวัคซีนให้กับประชาชนที่ยังไม่เคยได้รับวัคซีนในพื้นที่สีแดงเป็นลำดับต้น ๆ ก่อน ซึ่งเบื้องต้นจะสามารถเริ่มทยอยฉีดวัคซีนดังกล่าวได้ภายในเดือนกรกฎาคมนี้

“EKH มีความพร้อมในการเปิดให้บริการฉีดวัคซีนอยู่แล้ว เนื่องจากที่ผ่านมาได้รับความไว้วางใจในการฉีดวัคซีนให้กับองค์กร รวมถึงประชาชนทั่วไปอย่างต่อเนื่อง จากประสบการณ์และการได้รับความไว้วางใจดังกล่าว ส่งผลทำให้ EKH ได้รับเลือกให้เป็น 1 ในสถานพยาบาลฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มรอบประชาชนทั่วไปของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ซึ่ง EKH ตั้งเป้าที่จะรองรับการให้บริการฉีดวัคซีนทางเลือกแก่ประชาชนทั่วไปที่จองสิทธิผ่านราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จำนวน 600 คนต่อวัน”