ลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนโควิด Moderna รพ.กรุงเทพภูเก็ต เริ่มวันนี้

06 ก.ค. 2564 | 22:06 น.

รพ.กรุงเทพภูเก็ต เปิดลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนโควิด Moderna เช็คขั้นตอน-เงื่อนไข พร้อมเอกสารประกอบที่ใช้ลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์เท่านั้น ไม่รับ walk in เริ่มแล้ววันนี้

วัคซีน Moderna (โมเดอร์นา) วัคซีนทางเลือกได้รับความสนใจจากประชาชนโดยสมาคมโรงพยาบาลเอกชน องค์การเภสัชกรรม และบริษัท ซิลลิค ฟาร์มา จำกัด ตัวแทนจำหน่ายวัคซีนโมเดอร์นา มีความเห็นร่วมกันให้กำหนดอัตราการให้บริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ของโมเดอร์นา ในราคาเข็มละ 1,700 บาท

ทั้งนี้ สำหรับประชาชนที่สนใจแนะนำให้เช็ค "เงื่อนไข-ขั้นตอน" ของแต่ละโรงพยาบาลเพื่อประกอบการตัดสินใจ โดยศูนย์ข้อมูลโควิดจังหวัดภูเก็ต ระบุว่า รพ.กรุงเทพภูเก็ต และ รพ.กรุงเทพสิริโรจน์ เปิดให้ประชาชนลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนทางเลือก Moderna พร้อมให้ความรู้กับประชาชนเบื้องต้นเกี่ยวกับการจองวัคซีนทางเลือก วัคซีน Moderna ดังกล่าว   

ข้อควรรู้ก่อนจองวัคซีนทางเลือก Moderna

  1. โรงพยาบาลเปิดให้ลงทะเบียนวันพุธที่ 7 ก.ค.64 เวลา 09.00 น.
  2. เปิดลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์เท่านั้น (ไม่รับกรณี walk in)
  3. สิ่งที่ต้องเตรียมประกอบด้วย บัตรประชาชน หรือ Passport (กรณีต่างชาติ) 
  4. การลงทะเบียนต้องกรอกข้อมูลของผู้ที่ประสงค์รับวัคซีนเท่านั้น 
  5. จำกัด 1 สิทธิ์ต่อ 1 คน โดยสามารถเลือกรับวัคซีนได้ 1 หรือ 2 เข็ม
  6. เฉพาะผู้ที่ได้รับสิทธิ์การฉีดวัคซีนตามลำดับการลงทะเบียนเท่านั้นที่จะได้รับลิงก์สำหรับชำระเงินผ่าน SMS และ อีเมล 

7.ผู้ที่ได้รับสิทธิ์การฉีดวัคซีน ต้องทำการชำระค่าบริการภายใน 30 นาทีหากเกินระยะเวลาที่กำหนดถือว่า สละสิทธิ์ 

8.ข้อมูลวันเดือนปีเกิดในรูปแบบปี ค.ศ.จะเป็นรหัสสำหรับเปิดลิงก์ชำระเงิน

9.สถานะการจองจะเสร็จสมบูรณ์เมื่อผู้ได้รับสิทธิ์การฉีดวัคซีน ชำระเงินภายในเวลาที่กำหนด และได้รับใบเสร็จรับเงินพร้อมคูปองเพื่อเข้ารับบริการ

10.หากชำระเงินเรียบร้อยแล้วแต่ไม่ได้รับอีเมลจัดส่งใบเสร็จรับเงินและคูปองสำหรับเข้ารับบริการ สามารถติดต่อโรงพยาบาลผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้ที่ โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต และโรงพยาบาลกรุงเทพสิริโรจน์ 

กรณีที่ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้วแต่ไม่ได้รับการแจ้ง SMS หรือ e-mail ให้ชำระเงิน หมายความว่า ไม่ได้รับการจัดสรรวัคซีนในครั้งนี้ ซึ่งทางโรงพยาบาลจะเปิดรอบจองใหม่ในครั้งต่อไปเมื่อได้รับการจัดสรรวัคซีนให้พร้อมบริการ