ปทุมธานีฉีดวัคซีนโควิด สแกนสถานที่ฉีดวัคซีนที่ไหนบ้างที่นี่มีคำตอบ

07 มิ.ย. 2564 | 19:02 น.

ปทุมธานีฉีดวัคซีนโควิด สแกนสถานที่ฉีดวัคซีนทั้งแอสตร้าเซนเนก้า และ ซิโนแวค สำหรับผู้ลงทะเบียนปทุมธานีฉีดวัคซีนโควิด-หมอพร้อม

เมื่อวานนี้ (7 มิ.ย.) เปิดปฏิบัติการปูพรมฉีดวัคซีนโควิดทั่วประเทศ โดยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกระทรวงกลาโหม เปิดศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด ที่สถานีกลางบางซื่อ ยืนยันว่าด้วยว่าวัคซีนที่นำมาฉีดเพียงพอให้กับประชาชน ทั้งหมด 100 ล้านเข็ม

ล่าสุด ปทุมธานี ออกมาเปิดเผยว่าสำหรับท่านที่ลงทะเบียน "ปทุมธานีฉีดวัคซีนโควิด" สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนใน "ระบบหมอพร้อม" นอกสถานพยาบาล ของจังหวัดปทุมธานี ตั้งแต่ปลายเดือนเมษายน - 31 พฤษภาคม 2564 ขอให้ท่านไปรับบริการฉีดวัคซีน ณ โรงพยาบาล ในวันและเวลาเดิม ตามที่ลงทะเบียนไว้ ดังนี้

  1. เซียร์รังสิต รพ.ลำลูกกา (รับบริการฉีดวัคซีนที่รพ.ลำลูกกา)

  2. เซียร์รังสิต รพ.ธัญบุรี (รับบริการฉีดวัคซีนที่รพ.ธัญบุรี)

  3. เซียร์รังสิตรพ.ประชาธิปัตย์ (รับบริการฉีดวัคซีนที่รพ.ประชาธิปัตย์)

  4. ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต รพ.ปทุมธานี (รับบริการฉีดวัคซีนที่รพ.ปทุมธานี)

  5. ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต รพ.คลองหลวง (รับบริการฉีดวัคซีนที่รพ.คลองหลวง)

  6. ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต รพ.สามโคก (รับบริการฉีดวัคซีนที่รพ.สามโคก)

ขณะที่ โรงพยาบาลปทุมธานี ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ ให้บริการฉีดวัคซีน ผู้มีอายุ 60 ปี ขึ้นไป และกลุ่มเสี่ยง 7 โรค โดยเมื่อวานนี้ วันที่ 7 มิถุนายน 2564 โรงพยาบาลปทุมธานี ให้บริการฉีดวัคซีน ผู้มีอายุ 60 ปี ขึ้นไป และกลุ่มเสี่ยง 7 โรค วันแรก โดยมีนายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เข้าตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจผู้ปฏิบัติงานบริการฉีดวัคซีน โดยจังหวัดปทุมธานี ได้รับมอบวัคซีนป้องกันโควิด-19 แอสตร้าเซนเนก้า  (AstraZeneca Covid-19 vaccine) จำนวน 39,500 โดส และซิโนแวค (Sinovac) จำนวน 9,380 โดส ให้กับกลุ่มผู้สูงอายุและผู้ที่มีโรคเรื้อรัง 7 โรคหลัก ที่ลงทะเบียนผ่าน “หมอพร้อม” ผู้ที่ลงทะเบียนหมอพร้อมไว้จะทยอยได้รับวัคซีนตามที่กำหนด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง