เช็กเลย! ชลบุรี เปิดรายชื่อสถานที่เสี่ยงโควิดเพิ่ม 19 จุด

24 เม.ย. 2564 | 07:58 น.

ยอดโควิดยังสูง! ชลบุรี ประกาศสถานที่เสี่ยงโควิดฉบับที่ 70 มีทั้งสถานบันเทิง ร้านอาหาร คาเฟ่ รถโดยสาร ตลาดนัด รวมทั้งหมด 19 จุด มีที่ไหนบ้างเช็กเลยที่นี่!

สถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ในจังหวัดชลบุรียังมีตัวเลขผู้ติดเชื้อในหลักร้อยคน โดยวันนี้ ( 24 เมษายน 2564) มีผู้ติดเชื้อโควิด -19 รายใหม่เพิ่มมาจำนวน 119 ราย โดยการติดเชื้อมีทั้งจากคลัสเตอร์สถานบันเทิง ,การสัมผัสผู้ป่วยยืนยัน และผู้ติดเชื้อส่วนใหญ่อยู่ในอำเภอบางละมุง ,อำเภอเมืองชลบุรีและอำเภอศรีราชา


โดยจังหวัดชลบุรีได้ดำเนินการตรวจหาผู้ติดเชื้อโควิดเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ติดเชื้อเข้ามารักษาไม่ให้แพร่ระบาดต่อไป ซึ่งทางจังหวัดได้ขอความร่วมมือบุคคลที่ไปเที่ยวสถานบริการตามประกาศ หรือ สถานบริการใน กทม. ปริมณฑล รวมไปถึงสถานที่เสี่ยงต่างๆตามวันและเวลาที่ได้ประกาศไว้ ให้เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 


ล่าสุดได้ประกาศสถานที่เสี่ยงจังหวัดชลบุรี ฉบับที่ 70 (ณ วันที่ 23 เมษายน 2564) โดยมีทั้งสถานบันเทิงโรงเบียร์ ,ร้านสะดวกซื้อ ,ร้านอาหาร,รถโดยสารประจำทาง,ร้านคาเฟ่,ปิ้งย่าง,ตลาดนัด,ลานสเก็ต,ห้างสรรพสินค้า ทั้งนี้สามารถตรวจสอบสถานที่เสี่ยงทั้ง 19  จุด หรือสามารถตรวจสอบประกาศสถานที่เสี่ยงตั้งแต่ฉบับที่ 1 - 69  โดยคลิกที่นี่

สถานที่เสี่ยงโควิด 19 จังหวัดชลบุรี

สถานที่เสี่ยงโควิด 19 จังหวัดชลบุรี

สถานที่เสี่ยงโควิด 19 จังหวัดชลบุรี

สถานที่เสี่ยงโควิด 19 จังหวัดชลบุรี