มหาสารคามแจ้งจุดเสี่ยง-เปิดไทม์ไลน์"ผู้ติดเชื้อโควิด"คลัสเตอร์โต๊ะแชร์

02 ก.พ. 2564 | 12:23 น.

สำนักงานสาธารณสุขมหาสารคาม แจ้งประชาชนที่ใช้บริการคลินิกปัญญาการแพทย์วันที่ 25 ม.ค.- 1 ก.พ. ให้รายงานตัวกับจนท.เพื่อประเมินความเสี่ยงโควิด พร้อมเปิดไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อรายที่ 17 คลัสเตอร์โต๊ะแชร์

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564  สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดมหาสารคาม รายงานว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มจำนวน 1  ราย รวมยอดสะสมผู้ติดเชื้อในระลอกใหม่นี้จำนวน 18 ราย พร้อมกันนี้ได้ประกาศขอความร่วมมือให้ประชาชนที่ไปใช้บริการ "คลินิกปัญญาการแพทย์" ในช่วงวันที่ 25 มกราคม 2564 ถึงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 ให้ไปรายงานตัวกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุข 

 

ประกาศจากสำนักงานสาธารณสุขจ.มหาสารคาม

 

โดยผู้ที่อยู่อาศัยในเขตอำเภอเมืองให้ไปรับประเมินความเสี่ยงที่ "ศูนย์สุขภาพชุมชนบ้านส่องนางใย" ในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ส่วนผู้ที่อาศัยอยู่ในนอกเขตอำเภอเมืองให้รายงานตัวกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่สถานบริการสาธารณสุข ได้แก่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ศูนย์สุขภาพชุมชน หรือโรงพยาบาลใกล้บ้าน เพื่อรับการประเมินคัดกรองความเสี่ยง  



 

ขณะเดียวกันได้เปิดเผยไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อโควิดรายที่ 17 ซึ่งถือเป็นคลัสเตอร์โต๊ะแชร์ ที่ยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง สำหรับไทม์ไลน์ของผู้ติดเชื้อรายล่าสุด  มีดังต่อไปนี้

ไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อโควิดมหาสารคาม รายที่ 17 คลัสเตอร์โต๊ะแชร์