เปิดคลิปวิธีลงทะเบียน"เราชนะ" ผ่าน www.เราชนะ.com สำหรับคนพิการ

29 ม.ค. 2564 | 07:45 น.

กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ จัดทำคลิปวิธีการลงทะเบียน "เราชนะ"ผ่าน www.เราชนะ.com เพื่อคนพิการทุกประเภท

วันที่ 29 มกราคม 2564 ถือเป็นวันแรกที่รัฐฯเปิดให้ลงทะเบียนโครงการ"เราชนะ" ผ่าน  www.เราชนะ.com  โดยโครงการดังกล่าวเป็นมาตรการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 ซึ่งรัฐฯจะสนับสนุนวงเงินเดือนละ 3500 บาทเป็นเวลา 2 เดือน (กุมภาพันธ์ -มีนาคม)  

 

ทั้งนี้ผู้ที่มีสิทธิรับการช่วยเหลือมีด้วยกัน 3 กลุ่ม และส่วนหนึ่งเป็นกลุ่มเปราะบาง ซึ่งเป็นคนพิการที่เข้าถึงวิธีการลงทะเบียนได้ยากกว่ากลุ่มเป้าหมายอื่นๆ ดังนั้นกรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ (พก.) จึงได้จัดทำขั้นตอนและวิธีการลงทะเบียน “เราชนะ” เพื่อเป็นประโยชน์ต่อคนพิการทุกประเภท โดยสามารถรับชมได้ที่ : https://youtu.be/Ywrme3pmoPk  หรือ https://www.facebook.com/552069948283037/posts/1823833284440024/?d=n 

 

หรือทำตามวิธีดังต่อไปนี้

 

1.เข้าเว็บไซต์ www.เราชนะ.com (เเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค. -12 ก.พ.64 เวลา 06.00 -23.00 น.) 


2.เมื่อไปถึงหน้าแรกให้กดปุ่มลงทะเบียนใหม่ (ปุ่มสีแดง) 


3.หลังจากนั้นจะมีรายละเอียด ข้อตกลง ให้กดยินยอมรับเงื่อนไข และกดปุ่มยืนยัน 


4.หลังจากนั้้นจะเข้ามาสู่หน้าลงทะเบียน ที่ให้กรอกข้อมูลส่วนบุคคล ได้แก่  ชื่อ -นามสกุล , เลขบัตรประจำตัวประชาชน ,รหัสหลังบัตรประชาชน ,วันเดือนปีเกิด ,เบอร์โทรศัพท์ 


5.เมื่อกรอบเสร็จเรียบร้อย จะมีรหัส OTP ให้กรอกรหัสไป ระบบเมื่อได้รับข้อมูลจะดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติตามเงื่อนไขต่อไป

สำหรับการลงทะเบียนโครงการเราชนะผ่าน www.เราชนะ.com สำหรับกลุ่มประชาชนที่ไม่ได้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และกลุ่มประชาชนที่ไม่ได้อยู่ในระบบฐานข้อมูลของแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ในโครงการคนละครึ่ง และเราเที่ยวด้วยกัน สามารถลงทะเบียนผ่านทาง www.เราชนะ.com ได้ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ 2564ระหว่างเวลา 06.00 – 23.00 น. และสามารถตรวจสอบสถานะการได้รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป 

 

ส่วนกลุ่มประชาชนที่อยู่ในระบบฐานข้อมูลของแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ในโครงการคนละครึ่งและเราเที่ยวด้วยกันที่ยืนยันตัวตนสำเร็จภายในวันที่ 27 มกราคม 2564 ไม่ต้องลงทะเบียนออนไลน์เนื่องจากข้อมูลของท่านจะถูกนำไปคัดกรองและตรวจสอบเพื่อพิจารณาสิทธิ์ในการเข้าร่วมโครงการเราชนะโดยอัตโนมัติ


โดยในกลุ่มนี้สามารถตรวจสอบสถานะการได้รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป และจะสามารถยืนยันตัวตนเพื่อรับวงเงินสิทธิ์ได้ ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 โดยท่านจะได้รับวงเงินสิทธิ์เพิ่มเป็นรายสัปดาห์ทุกวันพฤหัสบดีจนครบวงเงินสิทธิ์

 

ส่วนกลุ่มประชาชนที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐไม่ต้องลงทะเบียนออนไลน์ เนื่องจากท่านจะได้รับวงเงินสิทธิ์อัตโนมัติ โดยจะได้รับวงเงินสิทธิ์ครั้งแรกในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 และจะทยอยได้รับวงเงินสิทธิ์เพิ่มเติมเป็นรายสัปดาห์ทุกวันศุกร์จนครบวงเงินสิทธิ์

 

ทั้งนี้ โครงการเราชนะไม่ได้จำกัดจำนวนผู้ได้รับวงเงินสิทธิ์ ท่านสามารถลงทะเบียนผ่านทาง www.เราชนะ .com ได้ตลอดระยะเวลาและช่วงเวลาที่เปิดรับลงทะเบียนออนไลน์ 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เราชนะ.com “บัตรคนจน-แอปฯเป๋าตัง” ตรวจสอบช่องทางโอนเงิน-ใช้สิทธิ์เราขนะ ได้ที่นี่ 

www.เราชนะ.com เปิดเบอร์โทรศูนย์ช่วยเหลือผู้เข้าร่วมโครงการเราชนะ เช็กที่นี่

รู้ยัง!"ลงทะเบียนเราชนะ" ผ่าน www.เราชนะ.com ข้อมูลไม่ถูกต้องเข้าไปแก้ไขได้ทันที

www.เราชนะ.com ลงทะเบียนเราชนะ รับเงินเยียวยา7000 ได้ถึงวันไหน เช็กที่นี่

เช็กอัพเดท www.เราชนะ.com ตรวจสอบคุณสมบัติ เงื่อนไข ใครบ้างมีสิทธิ ลงทะเบียนรับเงินเยียวยา