รู้ยัง!"ลงทะเบียนเราชนะ" ผ่าน www.เราชนะ.com ข้อมูลไม่ถูกต้องเข้าไปแก้ไขได้ทันที

28 ม.ค. 2564 | 21:25 น.

"คลัง"ยืนยัน"ลงทะเบียนเราชนะ"ผ่าน www.เราชนะ.com หากข้อมูลไม่ถูกต้องเข้าไปแก้ไขได้ทันที พร้อมมั่นใจระบบไม่ล่ม

วันที่ 29 มกราคม 2564 ถือเป็นวันแรกที่กระทรวงการคลังได้เปิดให้ประชาชนเข้ามาลงทะเบียนโครงการเราชนะ ผ่านเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ตั้งแต่เวลา  06.00 – 23.00 น. และสามารถลงทะเบียนได้จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564  


โดยการลงทะเบียนเราชนะในวันแรก ทางกระทรวงการคลังได้ยืนยันว่าระบบเว็บไซต์ www.เราชนะ.com จะไม่ล่ม และหากมีการกรอกข้อมูลไม่ถูกต้องก็สามารถเข้าไปแก้ไขข้อมูลได้ทันที และเมื่อลงทะเบียนแล้วเสร็จ ก็สามารถตรวจสอบสถานะการได้รับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป 


สำหรับวิธีการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ"เราชนะ" มีดังต่อไปนี้


1.เข้าเว็บไซต์ www.เราชนะ.com (เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค. -12 ก.พ.64 เวลา 06.00 -23.00 น.) 


2.เมื่อไปถึงหน้าแรกให้กดปุ่มลงทะเบียนใหม่ (ปุ่มสีแดง) 


3.หลังจากนั้นจะมีรายละเอียด ข้อตกลง ให้กดยินยอมรับเงื่อนไข และกดปุ่มยืนยัน 


4.หลังจากนั้้นจะเข้ามาสู่หน้าลงทะเบียน ที่ให้กรอกข้อมูลส่วนบุคคล ได้แก่  ชื่อ -นามสกุล , เลขบัตรประจำตัวประชาชน ,รหัสหลังบัตรประชาชน ,วันเดือนปีเกิด ,เบอร์โทรศัพท์ 


5.เมื่อกรอบเสร็จเรียบร้อย จะมีรหัส OTP ให้กรอกรหัสไป ระบบเมื่อได้รับข้อมูลจะดำเนินการตรวจสอบคุณสมบัติตามเงื่อนไขต่อไป

 

ขั้นตอนการลงทะเบียน www.เราชนะ.com


 

ทั้งนี้โครงการเราชนะที่ประชาชนจะต้องลงทะเบียนในวันนี้ ถือเป็นมาตรการที่รัฐบาลออกมาเยียวยา-ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด - 19 โดยรัฐฯจะสนับสนุนเป็นวงเงิน 3500 บาทเป็นเวลา 2 เดือน (กุมภาพันธ์ -มีนาคม) และประชาชนสามารถใช้จ่ายได้จนถึงพฤษภาคม 2564 

 

โดยประชาชนที่จะเข้าไปลงทะเบียนเพื่อขอรับการเยียวยาผ่านโครงการเราชนะได้นั้น จะต้องเป็นประชาชนที่ยังไม่เคยลงทะเบียนในมาตรการใดใด ไม่ได้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือบัตรคนจน รวมไปถึงไม่ได้ลงทะเบียนในโครงการคนละครึ่งและเราเที่ยวด้วยกัน 

 

เงื่อนไข -คุณสมบัติผู้เข้าร่วมโครงการเราชนะ