“พังงา” เข้มตั้งจุดตรวจสกัดเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่เข้าพื้นที่

17 ม.ค. 2564 | 05:15 น.

“พังงา” ยังเข้มตั้งจุดตรวจสกัดกลุ่มเสี่ยงผู้ติดเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่เข้าพื้นที่

รายงานข่าวระบุว่า จังหวัดพังงายังคงตั้งจุดตรวจสกัดกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่เข้าพื้นที่  โดยบริเวณด่านตรวจความมั่นคงถารบ้านทับกำ อำเภอตะกั่วป่า จังหวัดพังงา ภายใต้การอำนวยการของนายอำเภอตะกั่วป่า ว่าที่ร้อยเอกพงศ์ศักดิ์  เวทยาวงค์ และ พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผกก.สภ.ตะกั่วป่า  มอบหมายให้ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 5 ตำบลบางม่วง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ตำบลโคกเคียน ตำรวจสถานีตำรวจภูธรตะกั่วป่า เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกองร้อยที่ 7

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) และจิตอาสา ตั้งจุดตรวจจุดสกัดรถยนตร์ส่วนบุคคล รถบรรทุก และจักรยานยนตร์ ที่ฝ่านจุดตรวจ จุดสกัดนี้ เพื่อหาสิ่งผิดกฏหมายและตรวจผู้โดยสารที่สุ่มเสี่ยงเพื่อตรวจหาเชื้อโควิด-19 (Covid-19) ก่อนที่จะเข้าไปในเมืองอำเภอตะกั่วป่า โดยการตรวจของเจ้าหน้าที่เป็นไปตามขั้นตอนและขบวนการแบบแผนที่กำหนดไว้ 

ด่านตรวจสกัดกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่จังหวัดพังงา

โดยได้ติดป้ายแจ้งเตือนถึงขึ้นตอนในการป้องกันและป้องปราบดั่งกล่าวอย่างเข้มข้น และอย่างต่อเนื่องเพื่อไม่ให้เชื้อโควิด-19 เข้ามาในจังหวัดพังงา ตามคำสั่งของผู้ว่าราชการจังหวัด และผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา โดยกำชับและสั่งการให้เจ้าหน้าที่ทุกคนปฏิบัติหน้าที่อย่างเคร่งครัดที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยอดติดเชื้อโควิด 17 ม.ค.64 รายใหม่ 374 ติดเชื้อในประเทศ 364 ต่างประเทศ 10 ราย

อัพเดท “เราชนะ” ลงทะเบียนเยียวยาโควิดรอบ 2 ล่าสุดได้ที่นี่

"ชัยภูมิ" พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่เพิ่ม 1 ราย

นอร์เวย์ ดับ 29 ราย เหตุฉีดวัคซีนต้านโควิด-19

พุ่งไม่หยุด "สมุทรสาคร" ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีก 335 ราย