ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 1 - 7 พฤษภาคม 2564

30 เม.ย. 2564 | 21:00 น.

คอลัมน์คนมากับดวง : ดูดวงพยากรณ์ ตั้งแต่วันที่ 1 - 7 พฤษภาคม 2564 โดย ราช รามัญ

** " 15พฤษภาคมนี้โควิดจางคลาย" **

** "ดวงเมืองเริ่มฟื้น เศรษฐกิจเริ่มทะยานขึ้น อสังหาริมทรัพย์เตรียมบูม การเกษตรพืชผักผลไม้รวย" **

** ดาวย้าย 4 ราศีรวย **

ราศีเมษเตรียมรวยมีสิทธิ์ถูกรางวัลใหญ่ 

ราศีพฤษภมีชื่อเสียงงานเงิน

ราศีตุลย์เงินคล่องงานเดิน

ราศีพิจิกจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง
 


 

ในช่วงวันที่ 1 พ.ค.นี้ ดาวพุธ(๔)ย้ายและดาวศุกร์(๖) ย้ายในวันที่ 8 พ.ค. ส่วนวันที่ 15 พ.ค. ดาวอาทิตย์(๑)ย้ายมาสำทับอีกที่ราศีพฤษภ และ อกทั้งผู้มีบุญญาธิการอันมากด้วยบารมีเข้ามาโอบอุ้มชะตาเมืองด้วยบารมีอันสูงส่ง จึงกล้าพยากรณ์ว่า วันที่ 15 พ.ค.นี้ โควิดจางเบาคลายหายเกือบปกติ กรอบน้ำฝนที่ร่วงหล่นต่อเนื่องเพราะโรคมากับลมย่อมไปกับน้ำตามหลักธาตุ 6 ในตำรารามัญ อีกทั้งดวงเมืองเริ่มฟื้น อสังหาริมทรัพย์จะค่อยๆ บูมมาก ทั้งในตลาดหลักทรัพย์และกลุ่มบริษัทสร้างอสังหาริมทรัพย์บ้าน คอนโดในเมืองซื้อง่ายขายคล่อง และอสังหาริมทรัพย์เมืองท่องเที่ยวจะบูมสุดๆ การเกษตร ผักพืชผลไม้ ซื้อขายได้ราคา ส่งออกได้จำนวนมาก 

ประเทศจะมีชื่อเสียงมากในการที่ทำให้โรคระบาดโควิดระงับลงอย่างรวดเร็ว ต่างประเทศ สนใจแนวทางแล้วนำเอาไปประยุกต์ใช้ สิ่งที่ต้องระมัดระวัง อาจมีอัคคีภัยครั้งใหญ่เกิดขึ้นในเคหะสถานบ้านเรือนของประชาชน... 

มาดูแต่ละราศีว่าเป็นอย่างไรในสัปดาห์นี้

ราศีเมษ
หลังจากที่ดวงดาวได้เคลื่อนย้ายไปอยู่ในมุมที่ดีก็ทำให้ราศีเมษ หายใจหายคอได้ง่ายขึ้น การเงินการงานคล่อง เรียกได้ว่าได้ทั้งเงินได้ทั้งกล่อง ดวงดีสุดๆ มีสิทธิถูกสลากรัฐบาลรางวัลใหญ่ๆ  

ราศีพฤษภ
เงินทองการงานดีมาก ความคล่องตัวมีมากขึ้น มีชื่อเสียงเครดิตมากขึ้นในวงการที่คุณทำงานอยู่ สิ่งที่ควรระวังมากที่สุดก็คือเรื่องฟืนไฟภายในบ้านดูให้ดีอาจเกิดเหตุไฟฟ้าลัดวงจรได้

ราศีเมถุน
ในช่วงนี้ควรระมัดระวังเรื่องการสนทนาเพราะอาจทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทได้เรื่องในความคิดเห็นไม่ตรงกันก็ควรยึดหลักการที่ว่าแสวงจุดร่วมสงวนจุดต่าง อะไรที่ชอบไม่เหมือนกันก็อย่าพูดคุย การงานและการเงินยังพอขับเคลื่อนไปได้

ราศีกรกฏ
อย่าพยายามทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่แต่จงทำเรื่องใหญ่ให้เป็นเรื่องเล็ก ในช่วงนี้ความคิดยังสับสน สิ่งใดที่ปรารถนาก็ยังต้องรอคอยต่อไปสุขภาพดีขึ้น แต่พยายามจะให้ความเครียดเข้ามาบ่อยครั้ง 

ราศีสิงห์ 
ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้งานสำคัญมาทำ นอกจากนี้มีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขึ้นเป็นหัวหน้างานหรือมีตำแหน่งแห่งหนที่ใหญ่ขึ้น สิ่งที่พึงควรระวังในช่วงนี้คือเรื่องของสุขภาพควรพักผ่อนให้เพียงพอ

ราศีกันย์
หลังจากที่ได้ผ่านภาวะที่ค่อนข้างอึดอัด ไปแล้วช่วงนี้คนราศีกันย์เริ่มดีขึ้น การงานการเงินและความรักเริ่มสดใส เงินทองเริ่มคล่องมือขึ้นสิ่งที่พึงควรระวังคือเกณฑ์อุบัติเหตุหรือไม่ใช่น้อย อาจขาพลิกขาแพลงได้

ราศีตุลย์
ช่วงนี้เป็นช่วงโอกาสทองของชีวิต งานอะไรที่ค้างๆ เอาไว้ควรทำให้จบ ช่วงนี้จะทำอะไรก็รีบควรลงมือ อย่ารอช้าเพราะโอกาสของชีวิตเหมือนลมวูบเดียว อีกสิ่งหนึ่งที่ควรปฏิบัติ คือดูแลบุพการีบ้างในช่วงนี้เพราะท่านอาจคิดถึง

ราศีพิจิก
คนเวลาดวงดีทำอะไรก็ดีไปหมดเงินเก่ายังไม่หมดเงินใหม่มาอีกแล้ว ช่วงนี้คนราศีพิจิกต้องบอกว่าฮอตสุดๆ โดยเฉพาะคนที่ทำงานออนไลน์ทำงานขายตรง ไม่ว่าจะขายสินค้าอะไร ก็มีเครดิตมีชื่อเสียงมากขึ้นกว่าเดิม

ราศีธนู
ช่วงนี้ต้องเก็บตัว อย่าทำอะไรที่เป็นเป้าสายตามากนัก มีงานอะไรก็พักค่อยสาขาไปให้จบ สุขภาพเริ่มดีขึ้น แต่สิ่งที่ควรระวังมากที่สุด อย่าเก็บเอาสิ่ง ต่างมาเป็นอารมณ์มากนักเพราะจะทำให้เครียด

ราศีมังกร
คนราศีมังกร ยังเป็นอีกหนึ่งราศีที่ ดาวพฤหัสยังส่งผลเรื่องการเงิน ในช่วงนี้ทำงานอะไรก็ได้เงิน แต่สิ่งที่พึงควรระวังก็คือ ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับสิ่งที่เป็นอบายมุกทั้งปวง เพราะจะฉุดดวงให้ตกอย่างฉับพลัน 

ราศีกุมภ์
ขอแนะนำคนราศีกุมภ์ ในช่วงนี้ที่ดาวพฤหัสส่งผลดี ควรหมั่นทำบุญสุนทรทานมากๆ เพื่อเป็นกำลังเสริมให้ดียิ่งๆขึ้น แม้ได้ทุกสิ่งสมปรารถนาแล้ว อย่าลืมสงเคราะห์ผู้ที่ด้อยโอกาสด้วย สิ่งที่มิควรกระทำที่สุดห้ามค้ำประกันใครและห้ามให้ผู้ใดยืมเงินเด็ดขาดเพราะยากจะได้คืน

ราศีมีน
ราศีมีนจะได้พบคนเข้ามาอุปถัมภ์ค้ำชูช่วยเหลือให้เห็นช่องทางในการทำงานมากขึ้น ช่วงนี้ดาวเริ่มๆ ที่จะส่งผลดีกับคนราศีมีนอยู่บ้าง แม้จะยังไม่เต็มที่ก็ตาม แต่ก็ดีกว่าครึ่งปีก่อนแน่นอน 
 

เพิ่มเพื่อนเพื่อพูดคุยกับราช รามัญ ได้ที่ไลน์ข้างล่างนี้