PRINC แจ้งย้ายสถานที่ฉีดวัคซีน “โมเดอร์นา” เป็นรพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ

05 ก.ค. 2564 | 08:59 น.

PRINC ประกาศย้ายสถานที่ฉีดวัคซีน “โมเดอร์นา” จากคลินิกเวชกรรมใกล้บ้านใกล้ใจ เป็นรพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ พร้อมให้ผู้จองจ่ายเงินยืนยันสิทธิ์ เริ่ม 5 กรกฎาคมเป็นต้นไป

รายงานข่าวจากบริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ PRINC เครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ผู้บริหารเครือโรงพยาบาลพริ้นซ์ ระบุว่า เครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ประกาศย้ายสถานที่รับวัคซีนทางเลือก (โมเดอร์นา)

 

สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนจองวัคซีนทางเลือก (โมเดอร์นา) ไว้กับทางคลินิกเวชกรรมใกล้บ้านใกล้ใจ ให้ย้ายสถานที่ให้บริการจากคลินิกทั้ง 12 แห่งในกรุงเทพฯ ไปที่โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ

 

เนื่องด้วยทางคลินิกเวชกรรมใกล้บ้านใกล้ใจ ได้รับการประสานจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแจ้งว่าขณะนี้ ยังไม่สามารถเปิดให้คลินิกเอกชนร่วมกระจายวัคซีนทางเลือกในระยะแรก สำหรับวัคซีนทางเลือก(โมเดอร์นา) ที่คาดจะนำเข้ามาได้ในช่วงตุลาคมถึงธันวาคม 2564 โดยองค์การเภสัชกรรม

  PRINC แจ้งย้ายสถานที่ฉีดวัคซีน “โมเดอร์นา” เป็นรพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ

ตามแนวทางการให้วัคซีนโควิด-19 ล่าสุดเดือน ก.พ. 64 ยังคงกำหนดให้วัคซีนโควิด 19 ในหน่วยบริการระดับโรงพยาบาลชุมชน ขึ้นไปที่มีแพทย์ประจำเท่านั้น ไม่รามหน่วยบริการปฐมภูมิ (PCU) และคลินิกหมอครอบครัว (PCC)

 

และก่อนหน้านี้ทางคลินิกเวชกรรมใกล้บ้านใกล้ใจ ได้ดำเนินการขออนุญาตประกาศและโฆษณาสถานพยาบาล เพื่อให้บริการวัคซีนทางเลือก(โมเดอร์นา) อย่างถูกต้องครบถ้วน และมีความพร้อมทั้งบุคลากรการแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งเครื่องมือทางการแพทย์หากเกิดเหตุฉุกเฉิน พร้อมให้บริการตามมาตรฐานพรบ.สถานพยาบาลในทุกด้าน

 

เพื่อทำให้พื้นที่กรุงเทพฯในทุกระดับเกิดภูมิคุ้มกันหมู่ และร่วมดูแลคนในชุมชน ทางคลินิกเวชกรรมใกล้บ้านใกล้ใจไม่ได้นิ่งนอนใจ และยังคงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อเดินหน้าให้บริการวัคซีนทางเลือก(โมเดอร์นา)

 

ทั้งนี้ในระหว่างที่ยังรอความชัดเจนดังกล่าว ประกอบกับตั้งแต่วันที่ 5 ก.ค. 64 เป็นต้นไป ถึงกำหนดในขั้นตอนลงทะเบียนยืนยันการจองและชำระเงินแล้วนั้นเพื่อคงสิทธิ์การจองวัคซีนทางเลือก(โมเดอร์นา) ที่ท่านทำรายการ ‘ลงทะเบียนวัคซีน’ เข้ามาก่อนหน้านี้

 

ทางคลินิกเวชกรรมใกล้บ้านใกล้ใจ จึงขอเรียนแจ้ง ทุกท่านที่เลือกเข้ารับบริการวัคซีนทางเลือก(โมเดอร์นา)ที่คลินิกเวชกรรมใกล้ล้านใกล้ใจในทุกสาขา จำเป็นต้องเปลี่ยนสถานที่เข้ารับบริการเป็นที่ ‘โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ’

PRINC แจ้งย้ายสถานที่ฉีดวัคซีน “โมเดอร์นา” เป็นรพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ

ซึ่งเป็นโรงพยาบาลในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ โดยอัตโนมัติ ซึ่งท่านอาจจะไม่ได้รับความสะดวกในแง่การเดินทาง  อนึ่งท่านที่ประสงค์จะยกเลิก ท่านไม่จำเป็นต้องชำระเงินภายในระยะเวลาที่กำหนด สิทธิ์จะยกเลิกโดยอัตโนมัติ