ไทยแอร์เอเชีย สยายปีกท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เปิดแล้ว 4 เส้นทางแรก

25 ก.ย. 2563 | 11:12 น.

ไทยแอร์เอเชีย เริ่มให้บริการที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิแล้ว!ประเดิม 4 เส้นทางแรก สู่เชียงใหม่ ภูเก็ต กระบี่ และสุราษฎร์ธานีวันแรกผู้โดยสารพุ่ง70%

ไทยแอร์เอเชีย ตอกย้ำการเป็นผู้นำ พร้อมเป็นสายการบินเดียวที่ให้บริการที่กรุงเทพฯ ทั้งท่าอากาศยานดอนเมืองและท่าอากาศยานสุรรณภูมิ โดยเริ่มเปิดให้บริการบินปฐมฤกษ์ตรงจากทำอากาศยานสุวรณภูมิแล้วตั้งแต่วันนี้(25 สิงหาคม2563)

ไทยแอร์เอเชีย สยายปีกท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เปิดแล้ว 4 เส้นทางแรก     โดยทำการบิน 4 เส้นทาง คือเชียงใหม่ 5 เที่ยวนต่อวัน ภูเก็ต 3 เที่ยวบินต่อวัน กระบี่ 2 เที่ยวบินต่อวัน และสุราษฎร์ธานี 2 เที่ยวบินต่อวัน  พร้อมตั้งเป้าเชื่อมกับเที่ยวบินระหว่งประเทศในอนาคต สร้างโอกาสและกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวโดยรวม

ไทยแอร์เอเชีย สยายปีกท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เปิดแล้ว 4 เส้นทางแรก
     นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แม้ในสถานการณ์ที่ภาพรวมของการท่องเที่ยวยังไม่กลับมาอยู่ในสภาวะปกติ แต่แอร์เอเชียยังมองเห็นโอกาลในการเพิ่มการให้บริการที่ทำอากาศยานสุวรรณภูมิ พร้อมเป็นทางเลือกที่สะดวกขึ้นสำหรับผู้โดยสาร

    นอกจากการใช้บริการที่ทำอากาศยานดอนเมือง ที่ยังคงให้บริการทุกเส้นทางตามปกติ

ไทยแอร์เอเชีย สยายปีกท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เปิดแล้ว 4 เส้นทางแรก

    ท่าอากาศยานสุวรณภูมิไม่ใช่บ้านหลังใหม่ แต่เป็นบ้านที่พวกเราคุ้นเคย เรามองว่าการให้บริการที่กรุงเทพฯ ทั้ง 2 ท่าอากาศยาน เป็นข้อได้เปรียบและโอกาสทั้งกับแอร์เอเชีย นักท่องเที่ยวเดินทาง รวมทั้งเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในภาพรวม
   โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสถานการณ์ COVID-19 ผ่อนคลาย และประเทศไทยพร้อมเปิดรับนักท่องเที่ยวเส้นทางระหว่างประเทศก็จะเป็นโกาสให้เกิดการเชื่อมต่อเที่ยวบินได้ง่าย และมีทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับทุกคน

     ทั้งนี้ในโอกาสเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ไทย แอร์เอเชียพร้อมจัดโปรโมชั่นบินประหยัด ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ทั้ง 4 เส้นทางสมาชิก BIG เริ่มต้นที่ 744 บาทต่อเที่ยว ราคาบุคคลทั่วไป เริ่มต้น 787 บาทต่อเที่ยว สำรองที่นั่งตั้งแต่ 23-27 กันยายน 2563 เดินทาง 25 กันยายน-24 ตุลาคม 2563

ไทยแอร์เอเชีย สยายปีกท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เปิดแล้ว 4 เส้นทางแรก

    อย่างไรก็ตามสำหรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ณ ทำอากาศยานสุวรรณภูมิ สู่เชียงใหม่ 5 เที่ยวบินต่อวัน ภูเก็ต 3 เที่ยวบินต่อวัน กระบี่ 2 เที่ยวบินต่อวัน และสุราษฎร์ธานี 2 เที่ยวบินต่อวันในวันนี้ (25 กันยายน 2563) ได้รับการตอบรับที่น่าพอใจ โดยมีอัตราขนส่งผู้โดยสารขาออกท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ วันแรกเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 70%
    โดยไทยแอร์เอเชียได้จัดกิจกรรม
เที่ยวบินปฐมฤกษ์ พร้อมมอบของที่ระลึกให้กับผู้โดยสารบริเวณหน้าเคาน์เตอร์เช็คอิน E1-E8 ชั้น 4 อาคารผู้โดยสารขาออก ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในบรรยากาศเป็นกันเอง โดยมีผู้บริหารสายการบิน ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และหน่วยงานต่างๆ ร่วมกิจกรรม