"เราเที่ยวด้วยกัน" อายุ 18 ปีขึ้นไป มีสิทธิ์อะไรบ้าง เช็กได้ที่นี่

05 ก.ค. 2563 | 20:00 น.

ตรวจสอบที่นี่ ผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ได้สิทธิ์แพ็คเกจ "เราเที่ยวด้วยกัน" หากลงทะเบียน 15 ก.ค.63 มีสิทธิ์ชิงส่วนลดที่พักและตั๋วเครื่องบิน 2 ล้านใบ

เหลือเวลาอีก 9 วัน จะถึงวันที่ 15 ก.ค. กับมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ "เราเที่ยวด้วยกัน"  หลังจากมีการเปิด เว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com  เมื่อวันที่ 1 ก.ค. ที่ผ่านมา ให้ผู้ประกอบการโรงแรม ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยว ลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมโครงการและจัดการแล้ว ส่วนประชาชนทั่วไปที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป จะเปิดลงทะเบียนวันที่ 15 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป

 

นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง(สศค.)  ระบุว่า มาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยว แพ็คเกจ "เราเที่ยวด้วยกัน"  จะเปิดให้ประชาชนคนไทยที่มี อายุ 18 ปีบริบูรณ์ ลงทะเบียนรับสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2563 แบบไม่จำกัดจำนวน  ซึ่งต้องลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์  www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เท่านั้น ตั้งแต่เวลา 06.00 – 21.00 น. ของทุกวัน

นายลวรณ แสงสนิท ผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง(สศค.)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เราเที่ยวด้วยกัน 15 กรกฎาคม ชิงสิทธิ์ส่วนลดที่พัก 5 ล้านคืน

"เราเที่ยวด้วยกัน"ทายาทเจ้าสัวเจริญ ชู "AWC"เปิด 2 แคมเปญใหญ่ 16โรงแรมทั่วไทย

www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ไขข้อสงสัยยอดฮิต เช็กได้ที่นี่

โดยการลงทะเรียนเข้าร่วมโครงการ เราเที่ยวด้วยกัน มี 7 ขั้นตอน คือ

1. ลงทะเบียน ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com (เมื่อลงทะเบียนเสร็จ จะได้รับ SMS ยืนยันตอบกลับไม่เกิน 3 วัน)

2. ติดตั้งแอปพลิเคชัน เป๋าตัง (หากมีอยู่แล้ว สามารถใช้ต่อได้เลย)

3. จองโรงแรมไม่เกิน 5 ห้อง/คืน/คน (เมื่อวางแผนท่องเที่ยวเรียบร้อย ให้จองโรงแรมได้หลายช่องทาง อาทิ จองผ่านโรงแรมโดยตรง, Agoda, Traveloka เป็นต้น)

4.จ่ายเงินผ่าน เป๋าตัง 60% ของค่าห้อง (ไม่สามารถยกเลิกได้) (สามารถจ่ายด้วยหลายวิธี อาทิ การโอนเงิน, เครดิตการ์ด)

5. เช็กอิน (จะได้รับ E Voucher 600 บาท/คืน เวลา 17.00 น. ของทุกวันที่เราเช็กอิน ซึ่งจะได้รับสูงสุด 5 คืน)

6. Cเช็กเอาต์ (E Voucher จะหมดอายุในเวลา 24.00 น. ของวันที่เช็กเอาต์)

7. ได้รับเงินคืนค่าเครื่องบิน 40% ไม่เกิน 1,000 บาท ผ่าน เป๋าตัง กรอก BOOKING NO. ใน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ได้รับสิทธิ์ 2 คน/ห้อง กำหนดโอนเงินทุกวันที่ 15 และ วันที่ 30

 

"เมื่อได้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ และได้รับข้อความสั้น หรือ SMS ยืนยันผลการลงทะเบียน จากนั้นต้องรีบเข้าไปจองโรงแรม ที่พัก หรือโฮมสเตย์ ที่จดทะเบียนถูกต้อง โดยจะได้รับสิทธิ์ดังกล่าวจำกัดแค่ 5 ล้าน (คืน) เท่านั้น เช่นเดียวกับสิทธิ์การได้รับเงินคืนจากตั๋วเครื่องบิน ที่จำกัดไว้แค่ 2 ล้านใบ ดังนั้นใครได้รับสิทธิ์แล้ว จะต้องรีบไปจองทันที" นายลวรณ กล่าว

ทั้งนี้ในแพ็กเกจ เราเที่ยวด้วยกัน มีระยะเวลาแค่เดือน กรกฏาคม- ตุลาคม 2563 รัฐบาลจะสนับสนุนค่าที่พักและค่าบัตรโดยสารเครื่องบิน รัฐบาลจะสนับสนุนค่าที่พักในลักษณะร่วมจ่าย ในอัตรา 40% ของค่าที่พัก แต่ไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน และนักท่องเที่ยวจะได้รับ E-Voucher คืนละ 600 บาท ใช้จ่ายเป็นค่าอาหารและค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยว