เซ็นทรัล ทุ่ม 10 ล้าน ปั้นยอดบัตรของขวัญ  

08 มิ.ย. 2563 | 06:20 น.

เซ็นทรัล เขย่าวงการบัตรของขวัญ ทุ่มกว่า 10 ล้าน เปิดตัวแคมเปญ CENTRAL GROUP Magic Gift Card ตอบไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

บัตรของขวัญ หรือ Gift Card เป็นอีกทางเลือกในการจับจ่ายของคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะในช่วงวิกฤติโควิด-19 ที่ต้องการลดการสัมผัส กลุ่มเซ็นทรัล จึงหันกลับมาทุ่มสร้างตลาดกิ๊ฟท์ การ์ด อีกครั้ง

 

นายมนตรี สิทธิญาวณิชย์ Head of Financial Services กลุ่มเซ็นทรัล เปิดเผยว่า บริษัทพลิกโฉมบัตรของขวัญครั้งสำคัญของกลุ่มเซ็นทรัล ภายใต้ชื่อ CENTRAL GROUP Magic Gift Gard  ด้วยแนวคิด  Every gifts, one card  ทุกของขวัญถูกใจ ในบัตรเดียว โดยใช้งบลงทุนมากกว่า 10 ล้านบาท  เพื่อสร้างการรับรู้ และตอกย้ำจุดแข็งของบัตรที่เป็นมากกว่าบัตรของขวัญ

มนตรี สิทธิญาวณิชย์

โดยลูกค้าสามารถนำไปใช้ซื้อสินค้า ในหลากหลายร้านค้าในเครือกลุ่มเซ็นทรัล นับเป็นของขวัญที่ครอบคลุมทุกการช้อปปิ้งมากที่สุดในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นสายแฟชั่น ความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องเขียน กีฬา วัสดุก่อสร้าง บริการยานยนต์ อาหารสด ฯลฯ ก็สามารถใช้แค่บัตรเดียวซื้อสินค้าได้หลากหลาย โดยไม่ถูกจำกัดเพียงรายใดรายเดียว

 

“การใช้ CENTRAL GROUP Magic Gift Gard  จะช่วยลดการถือเงินสด โดยบัตรไม่มีวันหมดอายุ  และลูกค้าสามารถนำมาเป็นบัตรของขวัญมอบให้แก่คนพิเศษในโอกาสพิเศษ เช่น วันเกิด, วันแต่งงาน, วันสงกรานต์ วันขึ้นปีใหม่ หรือ วันฉลองรับปริญญาได้ด้วย”

เซ็นทรัล ทุ่ม 10 ล้าน ปั้นยอดบัตรของขวัญ  

นอกจากนี้ยังเป็นครั้งแรกที่ได้มีการสร้างหนังโฆษณา โดยดึงนักแสดงชื่อดังอย่าง เก้า สุภัสสรา  ธนชาต และนายแบบสุดฮอต ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น มาเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ร่วมถ่ายทอดความมหัศจรรย์ของบัตร CENTRAL GROUP Magic Gift Card รวมทั้งยังได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอ เพลง Magic จากศิลปิน Funky Wah Wah ft.กานต์ The Parkinson ด้วย

 

นอกจากนี้กลุ่มเซ็นทรัล ยังมีแผนเปิดตัวแอพลิเคชั่น CENTRAL GROUP Magic Gift Card ภายในปี 2564  เพื่ออำนวยความสะดวกในการซื้อบัตรของขวัญ, การมอบให้, หรือนำไปใช้ซื้อสินค้าและบริการต่างๆ โดยไม่ต้องพกบัตร เป็นการตอบโจทย์แพลตฟอร์ม Customer-Centric Omni-channel ของกลุ่มเซ็นทรัล ที่เชื่อมโยงออฟไลน์และออนไลน์ไว้ด้วยกัน

 

รวมทั้ง ขยายการใช้งานไปยังกลุ่มธุรกิจอื่นๆในเครือ ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมในเครือเซ็นทารา, ร้านอาหารในเครือเซ็นทรัล  เรสตอรองส์ กรุ๊ป, เซ็นทรัลมาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป และ แฟมิลี่มาร์ท ซึ่งจะทำให้บัตร CENTRAL GROUP Magic Gift Card จะใช้ได้ครอบคลุมอย่างสมบูรณ์แบบ