“ว่านลี่ แพ็คกิ้ง”ลุยติดตั้งโซลาร์รูฟ ช่วยลดต้นทุน-รองรับขยายการผลิต

20 ม.ค. 2564 | 07:18 น.

“ว่านลี่ แพ็คกิ้ง เอ็นเตอร์ไพรส” ธุรกิจบรรจุภัณฑ์รายใหญ่ ลุยติดตั้งโซลาร์รูฟ ช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้า รับรองขยายฐานการผลิตและความต้องการผู้บริโภคเพิ่มขึ้น คาดส่งมอบงานได้มี.ค.นี้

 

ผู้สื่อข่าวรายงาน (20 ม.ค.2564) นายศิริ ฐิรวัฒนวงศ์ นายณัฏฐ์ บัณฑิตมหากุล และ นายชนินทร์ อรรจนานันท์ กรรมการบริหารบริษัท ว่านลี่ แพ็คกิ้ง เอ็นเตอร์ไพรส จำกัด ได้เซ็นสัญญาโครงการติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งบนหลังคา (Solar Rooftop) เฟส 1 ขนาด 300 กิโลวัตต์ โดยเลือกให้ บริษัท นิว เอ็นเนอร์จี้ พลัส โซลูชั่น จำกัด (NEPS) เป็นผู้ติดตั้งระบบแบบครบวงจร

 

นายศิริ  ฐิรวัฒนวงศ์ กรรมการบริหาร ว่านลี่ แพ็คกิ้ง เอ็นเตอร์ไพรส จำกัด กล่าวถึงโครงการติดตั้งโซลาร์รูฟ 300 กิโลวัตต์ เฟส 1 ว่า สืบเนื่องจากทางบริษัทมีการขยายตัวที่มากขึ้นทุกปี ซึ่งสอดคล้องกับยอดขายบริษัท และปริมาณงานแพ็กเกจจิ้งที่มากขึ้น ทางคณะผู้บริหารจึงได้ตัดสินใจลงทุนติดตั้งโซลาร์รูฟ กับ NEPS เพื่อรับรองปริมาณการใช้ไฟฟ้าที่มากขึ้น มุ่งหวังให้มีการประหยัดพลังงานไฟฟ้า และ สนับสนุนการใช้พลังงานทางเลือกให้มากยิ่งขึ้น

 

“ว่านลี่ แพ็คกิ้ง”ลุยติดตั้งโซลาร์รูฟ ช่วยลดต้นทุน-รองรับขยายการผลิต

 

ด้านนายตรีรัตน์  ศิริจันทโรภาส ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิว เอ็นเนอร์จี้ พลัส โซลูชั่น จำกัด หรือ NEPS  กล่าวว่า ทาง NEPS ขอขอบคุณทางบริษัท ว่านลี่ แพ็คกิ้ง เอ็นเตอร์ไพรส จำกัด ที่ไว้วางใจให้ทาง NEPS เป็นผู้ติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา หรือ Solar Rooftop แบบครบวงจร โดยคาดว่าจะสามารถส่งมอบงานได้ภายในเดือนมีนาคม 2564 นี้ และทันทีที่ติดตั้งแล้วเสร็จ จะสามารถลดต้นทุนด้านพลังงาน ลดอัตราค่าไฟฟ้าของธุรกิจลงได้ทันที  ซึ่งระบบโซล่าเซลล์จะช่วยส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม เพราะเป็นการผลิตไฟฟ้าด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ที่เป็นพลังงานสะอาด ไม่มีมลภาวะและแก้ปัญหาพลังงานให้กับประเทศไทย ที่สำคัญจะช่วยลดปัญหาภาวะโลกร้อนได้เป็นอย่างดีอีกด้วย