“บางจาก” คว้ารางวัล Superbrands ต่อเนื่อง 3 ปีติด

06 ม.ค. 2564 | 11:10 น.

“บางจาก” คว้ารางวัล Superbrands ต่อเนื่อง 3 ปีติด รางวัลซุปเปอร์แบรนด์ประจำปี 2563

นายชัยวัฒน์  โควาวิสารัช  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บางจาก รับรางวัล Superbrands 2020 จากการประกาศผลรางวัลซุปเปอร์แบรนด์ประจำปี 2563 ให้กับสุดยอดแบรนด์ชั้นนำ 19 แบรนด์ในประเทศไทย โดยได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จาก Superbrands Thailand

ทั้งนี้  แบรนด์บางจากเป็นหนึ่งในสุดยอดแบรนด์ชั้นนำ 9 แบรนด์  ซึ่งได้รับการโหวตสูงสุดจากผู้บริโภคทั่วประเทศร่วม 15,000 คน ประกอบด้วย AIS, Bangchak, Blackmores, Giffarine, Haier, Hi-Kool, ICONSIAM, Krungsri Auto, Lamina Films, LG, Major Cineplex, Morakot, Muang Thai Life Assurance, Purra Mineral Water, Rabbit, Sharp, Siam Paragon, Twelve Plus และ Watsons

“บางจาก” คว้ารางวัล Superbrands ต่อเนื่อง 3 ปีติด

“รางวัล Superbrands ได้รับการยอมรับเป็นอย่างสูงจากผู้บริโภครวมทั้งผู้ทรงคุณวุฒิในสายงานด้านการตลาด การสร้างแบรนด์ การประชาสัมพันธ์และตัวแทนคณะกรรมการอิสระผ่านการสำรวจการตลาดจากทั่วประเทศ จัดโดย Superbrands Thailand ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12”

สำหรับรางวัลดังกล่าวนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีให้กับแบรนด์บางจาก เป็นบทพิสูจน์ที่ช่วยตอกย้ำความสำเร็จที่เกิดจากความมุ่งมั่นของบางจากฯ ในการนำนวัตกรรมธุรกิจพลังงานสีเขียวมาสร้างความโดดเด่นในการมอบประสบการณ์ให้กับลูกค้า

“แม้จะเริ่มต้นปี 2564 ด้วยสถานการณ์ติดเชื้อโควิด-19 (Covid-19) ที่กลับมารุนแรงอีกครั้ง แต่ก็มั่นใจว่าจากการที่เมื่อปีที่แล้วบางจากฯ ได้เตรียมความพร้อมขององค์กรผ่านกระบวนการต่างๆ เพื่อให้มีความคล่องตัวมากขึ้น จะทำให้เราสามารถรุกไปข้างหน้าได้ตามที่ตั้งเป้าไว้ในทุกธุรกิจที่เราดำเนินการอยู่ โดยมีการปรับกลยุทธ์ระยะสั้นเพื่อตอบโจทย์และปรับตัวตามสถานการณ์”