PT LPG แจกข้าวกล่องฟรีแท็กซี่สู้ภัยโควิด-19

17 เม.ย. 2563 | 10:15 น.

PT เดินหน้าจัดโครงการส่งต่อความห่วงใย แจกข้าวกล่องฟรี ให้กับผู้ขับรถแท็กซี่ที่สถานีบริการ LPG ของ PT เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

นายสุวัชชัย  พิทักษ์วงศ์ษาภรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอตลาส ออยล์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า  บรัทได้ดำเนินการแจกข้าวกล่องฟรีให้กับผู้ขับรถแท็กซี่ที่สถานีบริการ LPG ของ PT เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ขับขี่รถ Taxi  ที่ได้รับผลกระทบสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือโควิด-19 (COVID-19)

PT LPG แจกข้าวกล่องฟรีแท็กซี่สู้ภัยโควิด-19

                สำหรับการรับข้าวกล่องในครั้งนี้ ผู้ที่ขับรถแท็กซี่เพียงแค่เป็นสมาชิก PT MAX CAR แล้วเข้ามาใช้บริการเติมก๊าซ LPG ที่สถานีบริการ LPG ของ PT ในเขตจังหวัดกรุงเทพ, นนทบุรี,ปทุมธานี, และสมุทรปราการ จำนวน 37 สถานีก็สามารถรับข้าวกล่องไปทานได้ทันที  

ทั้งนี้  ข้าวกล่องที่บริษัทนำมาแจกในโครงการดังกล่าว ทางบริษัทได้ซื้อจากร้านขายอาหารที่เช่าพื้นทีของสถานีบริการ PT และร้านขายอาหารในละแวกใกล้เคียง สถานีบริการของ PT เพื่อเป็นการ สนับสนุนและช่วยเหลือร้านขายอาหารอีกทาง โดยผู้ขับรถโดยสารแท็กซี่ที่ใช้บริการในช่วงเวลา 11.00 – 14.00 น. ของแต่ละวัน สามารถรับอาหารกลองฟรี 1 กล่อง ตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน ถึง 8 พฤษภาคม 2563

PT LPG แจกข้าวกล่องฟรีแท็กซี่สู้ภัยโควิด-19

                “โครงการ PT ส่งต่อความห่วงใย  แจกข้าวกล่องฟรี  ยังเป็นการสานต่อการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19อย่างต่อเนื่อง หลังจากก่อนหน้านี้บริษัทได้นำร่องให้บริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส COVID-19  กับสถานีบริการ LPG ของ PT ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมทั้งสิ้น 37 สถานี สำหรับรถแท็กซี่ และรถยนต์ของประชาชนทั่วไป โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และรถแท็กซี่ทุกคันที่ผ่านการฉีดพ่นฆ่าเชื้อจากโครงการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัส COVID-19  จะได้รับสติกเกอร์ติดรถไปด้วย เพื่อลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัส COVID-19”