PTG ให้ Work From Home ลดการแพร่กระจายโควิด-19

08 เม.ย. 2563 | 07:05 น.

พีทีจี เอ็นเนอยี สนองนโยบายรัฐ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ออกมาตรการให้พนักงานทำงานที่บ้าน ยันไม่กระทบแผนการดำเนินงาน

นายพิทักษ์  รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า บริษัทได้ออกมาตรการเริ่มให้พนักงานทำงานที่บ้าน (Work From Home) แบ่งทีมปฎิบัติงานที่บ้าน เพื่อลดการแออัด และลดโอกาสในการแพร่เชื้อในที่ทำงานรวมถึงในพื้นที่สาธารณะ  ตอบรับนโยบายของทางภาครัฐ และร่วมเป็นอีกหนึ่งทางที่จะช่วยลดการแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 (COVID-19) 

PTG ให้ Work From Home ลดการแพร่กระจายโควิด-19

              ทั้งนี้  แม้ว่าบริษัทจะให้พนักงาน Work From Home ซึ่งจะเป็นการปฎิบัติงานจากพื้นที่พักอาศัย และบริษัทขอยืนยันการ Work From Home ในครั้งนี้ จะไม่มีปรับลดเงินเดือนพนักงาน และสวัสดิการต่างๆ รวมทั้งการ Work From Home ดังกล่าว จะไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจ และการดำเนินงานทุกอย่างยังคงเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ 

PTG ให้ Work From Home ลดการแพร่กระจายโควิด-19

ในตอนนี้ PTG ได้ออกมาตรการให้พนักงาน Work From Home หลังจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19ได้แพร่กระจายอย่างต่อเนื่อง และมีตัวเลขผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น เพื่อตอบรับนโยบายของทางภาครัฐที่ขอความร่วมมือประชาชน อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ เพื่อลดการแพร่กระจายของไวรัส COVID-19 และถึงแม้ว่าเราจะให้พนักงาน Work From Home แล้ว แต่การดำเนินธุรกิจจะยังคงเป็นไปตามแผนเดิม และเราเชื่อว่าการที่พนักงาน Work From Home จะไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานในทุกภาคส่วนของบริษัท และอยากจะขอให้ทุกท่านมั่นใจว่าทุกอย่างยังเป็นไปตามแผนการดำเนินที่เราเคยประกาศไปแล้วในช่วงก่อนหน้านี้”