"ไทยแอร์เอเชีย"เปิดตารางบินใหม่1เม.ย.นี้ พร้อมบินข้ามภาคแล้ว

11 มี.ค. 2564 | 03:50 น.

สายการบินไทยแอร์เอเชีย ประกาศตารางบินใหม่เริ่ม1 เม.ย.นี้ ให้บริการครบ 40 เส้นทางบิน ภายในประเทศ ครอบคลุมทั้งบินตรงจากกรุงเทพฯ เเละ “ทุกเส้นทางข้ามภาค”

สายการบินไทยแอร์เอเชีย ประกาศเพิ่มเส้นทางเเละเที่ยวบินภายในประเทศ ในเดือนเมษายน 2564 แล้ว โดยบินครบทั้ง 40 เส้นทางบิน ก่อนสถานการณ์โควิด-19 รอบ 2 เพื่อรองรับความต้องการเดินทางที่มากขึ้น ด้วยมาตรฐานสุขอนามัยที่เข้มข้น โดยเฉพาะการกลับมาให้บริการทุกเส้นทางข้ามภาค รวม 14 เส้นทางตามคำเรียกร้อง

นายสันติสุข คล่องใช้ยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียได้ติดตามสถานการณ์การควบคุมการเเพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างใกล้ชิด เเละเราสามารถประกาศเพิ่มเที่ยวบินมากขึ้นได้อย่างต่อเนื่องตามสถานการณ์ โดยวันที่ 1 เมษายนนี้เป็นต้นไป

เราจะสามารถกลับมาให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศได้ครบทั้ง 40 เส้นทางเเล้ว ครอบคลุมทั้งเส้นทางบินตรงจากกรุงเทพฯ เเละเส้นทางบินข้ามภาค รวมทั้งการเพิ่มความถี่บิน เเละปริมาณที่นั่งเส้นทางภายในประเทศ ให้กลับมาบริการครบ 100% เมื่อเทียบกับก่อนสถานการณ์โควิด-19 ในรอบที่ 2

ทั้งนี้ตั้งเเต่วันที่ 1 เมษายน 2564 แอร์เอเชียได้เพิ่มความถี่บินในเส้นทางยอดนิยมจำนวนมาก อาทิ “เส้นทางไปกลับจากดอนเมือง” สู่เชียงใหม่ 13 เที่ยวบินต่อวัน ภูเก็ต 11 เที่ยวบินต่อวัน หาดใหญ่ 8 เที่ยวบินต่อวัน สุราษฎร์ธานี 6 เที่ยวบินต่อวัน สู่เชียงราย ขอนเเก่น อุดรธานี 5 ต่อวัน เป็นต้น

"ไทยแอร์เอเชีย"เปิดตารางบินใหม่1เม.ย.นี้ พร้อมบินข้ามภาคแล้ว

“เส้นทางจากสุวรรณภูมิ” กลับมาบินครบทั้ง 5 เส้นทาง สู่เชียงใหม่ น่าน ภูเก็ต หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช รวมทั้ง “เส้นทางบินตรงข้ามภาค” ที่กลับมาให้บริการครบทั้ง 14 เส้นทาง ซึ่งเชื่อว่าจะสอดคล้องกับความต้องการเดินทางเเละกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศได้อย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: