สร้างชื่อสโมสรฟุตบอล “เลสเตอร์ ซิตี้” คว้ารางวัลจาก“พรีเมียร์ลีก”

16 ก.พ. 2564 | 09:30 น.

สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลทีมรณรงค์ความเท่าเทียมดีเด่น จากพรีเมียร์ลีก โดยรางวัลนี้พิจารณาจากโครงการต่างๆ ของสโมสรที่ได้สร้างความเท่าเทียมภายในสังคม ภายใต้การมีส่วนร่วมของทั้งนักเตะและบุคลากรระดับสูง

เลสเตอร์ ซิตี้ ได้รับรางวัลการรณรงค์เพื่อสร้างมาตรฐานด้านความเท่าเทียมทางสังคมในระดับสูง จากพรีเมียร์ลีก โดยการมอบรางวัลนี้พิจารณาจากโครงการต่างๆ ของสโมสรที่ได้สร้างความเท่าเทียมภายในสังคม ภายใต้การมีส่วนร่วมของทั้งนักเตะและบุคลากรระดับสูงของสโมสร

ตัวแทนจากทั่วทั้งองค์กรมีส่วนร่วมในการประเมินอย่างละเอียดจากคณะกรรมการ PLES ที่ชื่นชมความสม่ำเสมอของสโมสรและพิจารณาเห็นถึงความก้าวหน้าอย่างชัดเจนนับตั้งแต่การบรรลุผลในระดับกลางตั้งแต่ปี 2559

คุณซูซาน วีแลน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวหลังรับรางวัลว่า “ถือเป็นรางวัลที่น่าภาคภูมิใจของสโมสรของเรา ดิฉันขอใช้โอกาสนี้แสดงความยินดี และขอขอบคุณทีมงานสต๊าฟโค้ช ที่ทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ ในการสร้างมาตรฐาน และสร้างคุณค่าของความเท่าเทียม ผ่านการปฏิบัติงาน และแนวทางปฏิบัติของสโมสร”

“ทั้งนี้ยังถือเป็นความสำเร็จของแฟนบอลและชาวเลสเตอร์เชียร์เช่นกัน การมีส่วนร่วมของพวกเขาสำคัญมาก ในการสร้างสังคมที่น่าอยู่สำหรับทุกคน”

สร้างชื่อสโมสรฟุตบอล “เลสเตอร์ ซิตี้” คว้ารางวัลจาก“พรีเมียร์ลีก”

“การได้รับการรับรองจากรางวัลในระดับสูงนั้น ถือเป็นสัญลักษณ์ของความพยายามของพวกเรา เพื่อนำไปสู่การสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับสังคม เราต้องรักษามาตรฐานของการปฏิบัติงานของเราให้อยู่ในระดับสูงสุดต่อไป และนี่ถือเป็นความสำคัญในการปฏิบัติงานเเละกิจวัตรประจำวันของสโมสรในการที่จะเป็นองค์กรที่เป็นตัวแทนของเมืองที่มีความหลากหลายมากที่สุดแห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักร”

บิล บุช ผู้อำนวยการบริหารพรีเมียร์ลีก กล่าวว่า “เลสเตอร์ ซิตี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการบรรลุมาตรฐานระดับสูงในสาขาความเท่าเทียมกันของพรีเมียร์ลีก และแสดงให้เห็นถึงมาตรฐานทักษะและความเป็นมืออาชีพอย่างเเท้จริงในการนำมาถึงจุดนี้ พรีเมียร์ลีก ขอแสดงความยินดีกับสโมสรและทีมงานทุกคน”

“ด้วยการริเริ่มเเคมเปญ LCFC Together ของสโมสรนั้น แสดงให้เห็นถึงจริยธรรมที่ครอบคลุมในทุกงานทั้งในและนอกสนาม อีกทั้งยังมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในฐานะพันธมิตรของผู้สนับสนุนสโมสร”

“นอกจากนี้เเนวความคิด Foxes Pride ยังได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในความเท่าเทียมกัน และถือเป็นส่วนหนึ่งของเหตุผลที่ทำให้พวกเขาได้รับรางวัลนี้”

“เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะสนับสนุนสโมสร ในขณะที่พวกเขายังคงพัฒนางานในด้านนี้ต่อไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิงเพาเวอร์-เลสเตอร์ซิตี้ เปิดตัวโฆษณาเมืองไทยชุดใหม่ร่วมผ่านโควิด-19 ไปด้วยกัน

'คิง เพาเวอร์' ส่งผ้ามัดย้อมภูมิปัญญาไทย มัดใจแฟนเลสเตอร์ซิตี้

 “อัยยวัฒน์”รับตำแหน่ง2ประธาน  สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ -โอเอช ลูเวิน

คิงเพาเวอร์ คว้าสิทธิ์ทำทีมสโมสรฟุตบอลหญิง เลสเตอร์ ซิตี้

จิ๊กซอว์ ‘คิงเพาเวอร์’ซินเนอร์ยี่ 3 ธุรกิจปั้ม 1.4 แสนล้านขึ้นท็อป 5 โลก