เขย่าวงการเช่า คอนโดไทย เปิด 'เช่าคอนโด' ด้วย Crypto

05 พ.ค. 2564 | 06:18 น.

ตลาดเงินดิจิทัลร้อนแรง บริษัท คอนโดไทย จำกัด หรือ https://www.condothai.co.th เอเยนซี่รายแรก ประกาศเพิ่มช่องทางการชำระเงินในการเช่าคอนโด และการซื้อขายคอนโด ทุกห้อง ทุกโครงการ ทั่วประเทศไทย ผ่าน Cryptocurrency

นายศักดิ์สิทธิ์ เลิศไฝ่คุณธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอนโดไทย จำกัด กล่าวว่า Condothai ได้เล็งเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของรูปแบบการใช้ชีวิต จากรูปแบบเดิมปรับเปลี่ยนเข้าสู่รูปแบบการใช้ชีวิตที่มีเทคโนโลยี และนวัตกรรมเข้ามาเกี่ยวข้องมากยิ่งขึ้น ทาง Condothai จึงได้พัฒนาช่องทางการชำระเงินเพิ่มเติม จากเดิมสามารถชำระด้วยเงินสด หรือ บัตรเครดิต เท่านั้น เพิ่มให้สามารถรับชำระเงินโดยเป็นการนำสินทรัพย์ดิจิทัล (Cryptocurrency) มาใช้ในการชำระเงินสำหรับการเช่าและการซื้อขายคอนโด ทุกห้อง ทุกโครงการ ทั่วประเทศไทย ในแพลทฟอร์ม Condothai 

เขย่าวงการเช่า คอนโดไทย  เปิด 'เช่าคอนโด' ด้วย Crypto

เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในแง่ของการชำระเงิน เป็นการตอบโจทย์กลุ่มนักเรียน นักศึกษา ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของบริษัทฯ และสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มีความสนใจในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินคริปโทฯ ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญของบริษัทฯที่เป็นการปรับตัวสู่สังคมแห่งนวัตกรรมและเทคโนโลยี

' ปัจจุบันห้องในระบบของ Condothai มีมากกว่า 37,000 ห้อง ที่สามารถชำระเงินผ่านคริปโทเคอเรนซี ซึ่งถือเป็นรายแรกของวงการการเช่าและการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ของไทย เพิ่มความสะดวก และความปลอดภัยให้กับกลุ่มลูกค้ายุคใหม่มากขึ้น ' 

จากสถิติในปัจจุบัน แสดงให้เห็นว่า ตลาดคริปโทฯ ได้รับความสนใจมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปีนี้ มูลค่าของเหรียญ Bitcoin : BTC ขึ้นไปสู่จุดสูงสุดที่เกิน 2,000,000 บาท ต่อ 1 เหรียญ BTC เป็นการตอกย้ำให้เห็นว่า วิถีการดำเนินชีวิตของคนยุคใหม่ได้เปลี่ยนไป ยอมรับในสินทรัพย์ดิจิทัลมากยิ่งขึ้น โดย Condothai เปิดรับสกุลคริปโทฯทั้งหมด 5 สกุล ประกอบด้วย
1.    Bitcoin : BTC
2.    Ethereum : ETH
3.    Tether : USDT
4.    Binance Coin : BNB 
5.    Binance USD : BUSD

ทั้งนี้ ถือเป็นนการเพิ่มโอกาสในการในการเช่าคอนโด และการซื้อขายคอนโดในแพลทฟอร์ม Condothai ด้วยการชำระเงินผ่านสินทรัพย์ดิจิทัล โดยมี 5 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้
            1. เลือกห้องที่ใช่ สไตล์ที่ชอบ
            2. นัดหมายเพื่อชมห้อง และต่อรองราคา
            3. ชำระเงินด้วยสินทรัพย์ดิจิทัล (Cryptocurrency) 
            4. แลกเปลี่ยนเป็นเงินสด
            5. ทำสัญญาพร้อมเข้าอยู่
 

"เทคโนโลยี และนวัตกรรมในปัจจุบันส่งผลต่อวิถีการดำเนินชีวิตของผู้คนจำนวนมาก ทาง Condothai ไม่ได้หยุดนิ่งในการพัฒนา และคัดสรรสิ่งใหม่ๆ มาเพื่อตอบโจทย์วิถีการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนไป โดยคำนึงถึงความสะดวก ปลอดภัยเพื่อสร้างความมั่นใจ และเกิดความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้าคนสำคัญของเรา" นายศักดิ์สิทธิ์ กล่าวทิ้งท้าย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อนันดาฯ จับมือ บิทคับ ชิมลาง เปิด ซื้อบ้าน - คอนโด ผ่าน 'คริปโทเคอเรนซี่'