ขายหัวเราะ การ์ตูนความรู้KnowCovid

24 เม.ย. 2564 | 05:21 น.

WHOจับมือพม.-สธ.-บันลือกรุ๊ปปล่อย ขายหัวเราะ -ชุดการ์ตูนความรู้ KnowCovid รู้วิธีปฎิบัติตัว ป้องกันเชื้อ ลดความเสี่ยง

 รู้วิธีปฎิบัติตัวและป้องกันเชื้อ ผ่าน ขายหัวเราะ การ์ตูนรู้ทันโควิด

องค์การสหประชาชาติ (UN) องค์การอนามัยโลก (WHO)  กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)ร่วมกับ กระทรวงสาธารณสุข ดร.อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ และบันลือกรุ๊ปในนามขายหัวเราะ ปล่อยการ์ตูน รู้ทันโควิด ฉบับพิเศษ ออกมา เพื่อให้คนได้รู้จักกับโรค วิธีการป้องกันเชื้อ และการปฏิบัติตัวแบบเข้าใจง่ายๆ

ขายหัวเราะ การ์ตูนความรู้KnowCovid

“Laughter is the best medicine” การหัวเราะ คือ ยาที่ดีที่สุดของชีวิต เมื่อต้องเผชิญกับสภาวะความเครียดในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 (Covid–19) มันอาจจะเป็นเรื่องยากที่จะหัวเราะและมีอารมณ์ขัน

ในสภาวการณ์ดังกล่าว แต่เชื่อเถอะว่าการหัวเราะมีประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายในด้านต่างๆ อาทิ ช่วยกระตุ้นระบบหัวใจและหลอดเลือด และเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน การคิดบวกและการมองโลกในแง่ดี ทุกคนสามารถทำ ได้เพื่อเป็นการเยียวยา ทางจิตใจ         และลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 (Covid–19) เพราะยังมีประชาชนบางส่วนยังมีความเข้าใจผิดในการป้องกันตนเอง

ขายหัวเราะ การ์ตูนความรู้KnowCovid

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid–19) ในมิติเศรษฐกิจ มิติสุขภาพ และมิติสังคม  กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)ร่วมกับ องค์การสหประชาชาติ (UN) องค์การอนามัยโลก (WHO) กระทรวงสาธารณสุข ดร.อิสระ เสรีวัฒนวุฒิ และบันลือกรุ๊ปในนามขายหัวเราะ ชุดการ์ตูนความรู้ KnowCovid  เพื่อเผยแพร่ข้อมูล และการสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid–19) การดูแลตนเอง และครอบครัวให้ปลอดภัยจากการติดเชื้อและไม่เป็น พาหะนำ โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid–19) สังคมไทยดำรงอยู่ได้ 700 ปี โดยไม่ล่มสลาย เพราะ “คนไทยไม่ทิ้งกัน”

ขายหัวเราะ การ์ตูนความรู้KnowCovid

 

อ่านฉบับเต็ม : ชุดการ์ตูนความรู้KnowCovid