สกัดลามโรงงาน"ระยอง"สั่งไล่ไทม์ไลน์ลูกจ้างคัดกรอง"กลุ่มเสี่ยง"

20 เม.ย. 2564 | 11:49 น.

ระยองเดินหน้าค้นหาผู้สัมผัสเพื่อคัดกรองแยกตัว กำชับนายจ้างให้ลูกจ้างทำแบบประเมินความเสี่่ยงและรวบรวมไทม์ไลน์ก่อนให้กลับเข้าทำงาน เพื่อคัดแยกกลุ่มเสี่ยงคัดกรองเชื้อ

ระยองเดินหน้าค้นหาเชิงรุกผู้สัมผัสเพื่อคัดกรองแยกตัว กำชับนายจ้างให้ลูกจ้างทำแบบประเมินความเสี่่ยง และรวบรวมไทม์ไลน์ก่อนให้กลับเข้าทำงาน เพื่อคัดแยกกลุ่มเสี่ยงคัดกรองเชื้อ

รายงานสถานการณ์โควิด-19 จังหวัดระยอง วันที่ 20 เม.ย.2564

วันที่ 20 เม.ย. 2564 ศูนย์บริหารและประสานการปฏิบัติโควิด-19 ระยอง รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ของ จ.ระยอง ว่าวันนี้พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่เพิ่ม 35 ราย เป็นผู้ป่วยในพื้นที่จังหวัดระยอง 33 ราย ผู้ป่วยนอกจังหวัด 2 ราย รวมผู้ป่วยระลอกใหม่ 226 ราย รวมผู้ป่วยสะสม จำนวน 810 ราย พื้นที่ที่พบผู้ป่วย ได้แก่ ต.มาบยางพร ต.ปลวกแดง อ.ปลวกแดง ต.เชิงเนิน ต.เนินพระ ต.ตะพง ต.ทับมา อ.เมืองระยอง ต.มะขามคู่ อ.นิคมพัฒนา ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง ต.ตาขัน ต.บางบุตร ต.หนองตะพาน อ.บ้านค่าย 
    

ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.ได้ดำเนินการตรวจค้นหาเชิงรุก จำนวน 7,809 ราย และกลุ่มเสี่ยงได้รับการกักตัวใน HQ/LQ จำนวน 1,205 ราย    
    

ทั้งนี้ ขอความร่วมมือประชาชนเคร่งครัดในสุขอนามัยส่วนบุคคล งดการรวมกลุ่มสังสรรค์ สวมหน้ากากตลอดเวลา เว้นระยะห่าง ล้างมือบ่อยๆ พร้อมเคร่งครัดในมาตรการตามประกาศของจังหวัดระยอง โดยเจ้าหน้าที่จะมีการค้นหาผู้สัมผัสและค้นหาเชิงรุก เพื่อตรวจหาเชื้อ เฝ้าระวังและนำตัวผู้ติดเชื้อเข้ารับการตรวจรักษาโดยด่วน ขอให้ผู้ที่เดินทางไปเที่ยวสถานบริการตามประกาศหรือเข้าไปในพื้นที่เสี่ยง สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อเข้ารับการตรวจคัดกรองโดยด่วน 
    

พร้อมทั้งขอความร่วมมือผู้ประกอบการ นายจ้าง จัดทำแบบประเมินตนเองเพื่อคัดกรองความเสี่ยง และรวบรวมไทม์ไลน์ของพนักงาน ลูกจ้าง ที่กลับมาทำงานเพื่อตรวจสอบ หากพบว่ามีความเสี่ยงให้ปรึกษาสถานบริการในพื้นที่ เพื่อคัดแยกกลุ่มเสี่ยงและคัดกรองหาเชื้อโดยเร็วที่สุด

สกัดลามโรงงาน\"ระยอง\"สั่งไล่ไทม์ไลน์ลูกจ้างคัดกรอง\"กลุ่มเสี่ยง\"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง