“สถาบันวิทยาการพลังงาน” เลื่อนเปิดอบรม วพน. รุ่นที่ 16

19 เม.ย. 2564 | 12:27 น.

สถาบันวิทยาการพลังงาน (Thailand Energy Academy)  แจ้งการเลื่อนเปิดอบรม วพน. รุ่นที่ 16  ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้ออุบัติใหม่จากไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)ในประเทศไทยที่มีการกลับมาระบาดอีกครั้ง พบผู้ติดเชื้อและผู้ป่วยเพิ่มขึ้นทวีคูณ และกระจายไปทุกจังหวัดอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด

ภาครัฐบาลจึงมีมาตรการขอความร่วมมือให้ทุกหน่วยงานแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมในการป้องกันการแพร่ระบาดวงกว้าง ตามมาตรการการเว้นระยะห่างทางสังคม การงดจัดกิจกรรมที่มีการรวมกลุ่มของบุคคลที่มีจำนวนรวมกันมากกว่าห้าสิบคนและการปฏิบัติงานที่บ้าน (WORK FROM HOME) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการลดการแพร่เชื่อในวงกว้างให้มากที่สุด

ทางสถาบันวิทยาการพลังงาน (สถาบันฯ) ได้ตระหนักถึงสถานการณ์ดังกล่าว โดยให้ความสำคัญกับสุขภาพความปลอดภัยและการจัดอบรมและกิจกรรมต่างๆ อย่างมีประสิทธิผล มีความต่อเนื่องเกิดประโยชน์สูงสุดกับผู้เข้าอบรม พร้อมสอดคล้องกับนโยบายการป้องกันและลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของโรค COVID-19

ดังนั้น เพื่อให้สามารถจัดกิจกรรมต่างๆ ได้ครบถ้วน ทางสถาบันฯจึงขอแจ้งเลื่อนการเปิดอบรม หลักสูตร วพน. 16 ในวันที่ 29 เมษายน - 23 กันยายน 2564 เป็นเดือนกรกฎาคม - พฤศจิกายน 2564 หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลงมาตรการของภาครัฐ

ทั้งนี้ทางสถาบันฯ จะติดตามและประเมินสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคดังกล่าวอย่างใกล้ชิด เมื่อมีกำหนดการอบรมใหม่ ทางสถาบันฯ จะแจ้งให้ทราบต่อไป

จึงแจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน

ประกาศ ณ วันที่ 19 เมษายน 2564

ENERGY LITERACY FOR THE WORLD

“สถาบันวิทยาการพลังงาน”  เลื่อนเปิดอบรม วพน. รุ่นที่ 16