บุฟเฟ่ต์โรงแรม ล้านเดียวนอนหรู อยู่สบาย 365 วัน

22 มี.ค. 2564 | 12:46 น.

บิ๊กเนมผนึกกำลัง อัดโปรบุฟเฟ่ต์โรงแรม จ่ายล้านเดียว นอนหรู อยู่สบายไม่อั้น 365 วัน แถมผ่อน 0% 6 เดือน

แม้วันนี้ประเทศไทยจะเริ่มฉีด "วัคซีน" ให้กับประชาชน แต่ก็ยังไม่สามารถเปิดประเทศให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาใช้บริการได้ ธุรกิจภาคบริการและการท่องเที่ยวจึงยังได้รับผลกระทบ ทำให้ผู้ประกอบการทั้งในกลุ่มโรงแรม ค้าปลีก โรงพยาบาล ฯลฯ ต้องพึ่งพากับคนในประเทศเป็นหลัก นอกจากเรื่องของความปลอดภัย และบริการที่ดี  โปรโมชั่นสุดแรงย่อมเป็นตัวดึงดูด

ล่าสุด โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ประกาศจับมือกับพันธมิตร ได้แก่ Grande Asset Hotels & Property , สยามพิวรรธน์ , โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ , KTC  ร่วมฟื้นฟูธุรกิจการบริการและธุรกิจท่องเที่ยว

บุฟเฟ่ต์โรงแรม

ด้วยการจัดโปรโมชั่น "One Million Baht Club"   บุฟเฟ่ต์โรงแรม ในราคา 1 ล้านบาท พักโรงแรมไม่อั้น 365 วัน พร้อมบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสิทธิรับบริการรีเจนซี คลับ เลาจน์ , ห้องประชุมรีเจนซี่ คลับ , เครดิตอาหารและเครื่องดื่ม 2 แสนบาท , ฟิตเนส 24 ชั่วโมง , บริการซักรีด ฯลฯ  

นอกจากนี้ยังมีบริการลีมูซีนภายในกรุงเทพฯ 10 ครั้ง , พักรีสอร์ทในเครือไฮแอททั้งที่หัวหิน ภูเก็ต และเกาะสมุยได้ 10 คืน ตลอดระยะเวลาสมาชิก , บริการนวดที่ Let's Relax , ตรวจสุขภาพประจำปีโปรแกรม เอ็กเซคคิวทีฟ ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์ และสมาชิกวิซ แบลค การ์ด เพื่อรับสิทธิพิเศษที่สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรีและไอคอนสยาม

บุฟเฟ่ต์โรงแรม

ขณะที่สมาชิกบัตรเคทีซี ยังได้สิทธิพิเศษอัพเกรดห้องพัก รับเพิ่ม Hotel Dining Credit จาก 2 แสนบาทเป็น 2.5 แสนบาท  รับเครดิตเงินคืน 2% ต่อแพ็คเกจ แบ่งชำระ 0%นาน 6 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :