อั้นไม่ไหว "ซีพี"ดัน 6 โรงแรมหรูขายสตรีทฟู้ด-ปาท่องโก๋สู้โควิด

04 ก.พ. 2564 | 07:00 น.

6 โรงแรมหรูเครือซีพี แลนด์ ดิ้นขายสตรีทฟู้ด ปาท่องโก๋ ตั้งขายหน้าโรงแรม ชูคอนเซ็ปต์ “ฟอร์จูน สตรีท ฟู้ด” ด้วยเมนูหลากหลาย มีจุดขายตรงที่อาหารฝีมือเชฟในราคาย่อมเยา หารายได้สู้โควิด-19

 

จากผลกระทบของโควิด-19 ส่งผลให้ยอดเข้าพักโรงแรมหายฮวบ  จากนักท่องเที่ยวต่างชาติที่หยุดชะงักการเดินทางเข้าไทยไปกว่า10 เดือนกว่าแล้ว ส่วนนักท่องเที่ยวไทยก็ชลอการเดินทางท่องเที่ยวจากผลกระทบของโควิด-19 ระลอกใหม่
 

ส่งผลให้หลายโรงแรมในเครือ ซีพีแลนด์ ต้องปรับกลยุทธหันมาขายอาหารสตรีทฟู้ด รวมถึงอาหารเช้าปาท่องโก๋ น้ำเต้าหู และฟู้ด ดิลิเวอร์รี่ เพื่อหารายได้เสริม ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าในระแวกโรงแรมเป็นอย่างดี ภายใต้โครงการ “ฟอร์จูน สตรีท ฟู้ด” ด้วยเมนูหลากหลาย มีจุดขายตรงที่อาหารฝีมือเชฟในราคาย่อมเยา

โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน

โรงแรมฟอร์จูนโคราช

 

ปัจจุบันมี 6 โรงแรมในเครือซีพี ที่เปิดขายอาหารสตรีทฟู้ดหน้าโรงแรม ในช่วงมื้อเช้าและมื้อเย็น และให้บริการแบบ ฟู้ด ดิลิเวอรี่ ได้แก่ 1.โรงแรมแกรนด์เมอร์เคียวฟอร์จูน  กรุงเทพฯ ถ.รัชดาฯ 2.โรงแรมฟอร์จูนโคราช 3. โรงแรมแกรนด์ฟอร์จูน จ.นครศรีธรรมราช   4.โรงแรมฟอร์จูนวิวโขง  จ.นครพนม 5. โรงแรมฟอร์จูน ริเวอร์วิว จ.นครพนม และ 6.โรงแรมแสงจันทร์ บีช ระยอง

 

โรงแรมแสงจันทร์ บีช ระยอง

 

โดยทุกโรงแรมจะเปิดขายอาหารสตรีทฟู้ดตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เช้าถึงเย็น บางโรงแรมเริ่มจาก06.00 น.  บางโรงแรมเริ่ม 07.00น. ไปจนถึง 18.00 น.  ยกเว้นที่ โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน กรุงเทพฯ ที่จะเปิดขายแบ่งเป็น 2 รอบ คือ มื้อเช้า เริ่มตั้งแต่ 7.00 – 10.00 น. มื้อเย็น เริ่ม 17.00-21.00 น.

ฟอร์จูน สตรีท ฟู้ด

 

อาหารสตรีทฟู้ดที่แต่ละโรงแรมเปิดขายจะมีเมนูคล้ายๆกัน ราคาอยู่ที่ 29-50 บาท โดยมื้อเช้า เมนูไฮไลท์ก็จะเป็นปาท่องโก๋ น้ำเต้าหู้ ข้าวเหนียวหมูทอด โจ๊ก  ส่วนเมนูอื่นๆก็หลากหลาย อาทิ ข้าวมันไก่ สปาเก็ตตี้  

ปาท่องโก๋ แกรนด์เมอร์เคียว กรุงเทพ

 

อาทิ เมนูสตรีทฟู้ด ของโรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน จะเปิดขายทุกวันจันทร์ – ศุกร์ในราคาย่อมเยา ซึ่งมื้อเช้าที่ขายดีมาก คือ ปาท่องโก๋+สังขยา  ชุดละ 30 บาท น้ำเต้าหู้ 15 บาท ผัดกระเพราหมู,ไก่ 40 บาท ข้าวเหนียวหมู ชุดละ 35 บาท มีทั้งหมูสามชั้น และหมูสันในทอด โดยเมนูมื้อเช้าจะขายดีมาก 9 โมงก็ขายเกือบหมดแล้ว


โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน

สตรีทฟูดโรงแรมแกรนด์เมอร์เคียวฟอร์จูน  กรุงเทพฯ

สตรีทฟู้ดโรงแรมแกรนด์เมอร์เคียวฟอร์จูน  กรุงเทพฯ

 

ถ้าไม่อยากไปเข้าคิว ก็สั่งซื้อล่วงหน้า และ Delivery ได้ทุกวันก่อน 18.00 น. ทาง Line @grdmercurefortune  ทั้งยังมีบริการส่งฟรีสำหรับคนที่อยู่ในพื้นที่ใกล้โรงแรม โดย 100 บาทขึ้นไป ส่งฟรีภายในอาคารฟอร์จูนทาวน์ 200 บาทขึ้นไป ส่งฟรีภายในรัศมี 1 กิโลเมตร ส่วน 200 บาทขึ้นไป ค่าส่ง 20 บาทในรัศมีไม่เกิน 3
กิโลเมตร

 

นอกจากนี้ทางโรงแรมยังรับจัดซุ้มอาหารถึงออฟฟิศหรือที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นงานบุญ งานเลี้ยง งานฌาปนกิจ  งานขึ้นบ้านใหม่ งานทำบุญบ้าน ในราคาประหยัด คุณภาพโรงแรม กระเพาะปลา ขนมจีนน้ำยาปู โจ๊กหมู ข้าวเหนียวหมู ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่ ผัดไทยกุ้งอราดหน้าหมูหรือไก่vข้าวต้มหมูอซุ้มละ 2,500 บาท สำหรับ 25 ที่ หรือ ซุ้มละ 5,000 บาท สำหรับ 50 ที่ ต้องสั่ง ขั้นต่ำ 2 ซุ้มขึ้นไป
 

โรงแรมฟอร์จูน โคราช

 

โรงแรมฟอร์จูนโคราช

สตรีทฟู้ดโรงแรมฟอร์จูนโคราช

 

ส่วนโรงแรมฟอร์จูน โคราช (ฟอร์จูนราชพฤกษ์)  ก็มีเมนูไฮไลท์อย่าง ชุดเซ็ตปาท่องโก๋ ธัญพืช 6 ชนิด พร้อมน้ำเต้าหู้  นอกจากนี้ยังมีข้าวต้มแห้งฟอร์จูน โจ๊กหมู ข้าวเหนียวหมู สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล ข้าวหมูแดง ข้าวหมูกรอบ ข้าวมันไก่ ข้าวคลุกกะปิ ราดหน้าเส้นกรอบ
คั้วกลิ้งหมู หมูแดดเดียว  เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แกรนด์ เมอร์เคียว สู้โควิดแปลงห้องพักเป็นห้องประชุม

ซีพี รุกธุรกิจท่องเที่ยว ชู "แอสเซนด์ แทรเวิล" OTA สัญชาติไทย

ซี.พี.แลนด์รุกพอร์ตรร. 5ปีโตเท่าตัว

"ซีพีแลนด์"เปิด10 โรงแรมในเครือฟอร์จูน จัดโปร 0 บาทห้องที่2

ซีพี ย้ายสถานีไฮสปีดเทรน 3 สนามบิน พัทยาวุ่นรื้อแผนโมโนเรล