เช็กเลย! "ประกันรายได้ยาง" ตกค้าง 1 แสนราย โอนเที่ยงคืนนี้

11 มี.ค. 2564 | 02:18 น.

ด่วน “เงินประกันรายได้ยางพารา” บิ๊ก กยท. แจ้ง ธ.ก.ส. นัดโอนเที่ยงคืนนี้ ตรวจสอบโอนเงิน https://chongkho.inbaac.com/

ความคืบหน้า "โครงการประกันรายได้ยางพารา" ตามมติ คณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2563 ได้อนุมัติโครงการประกันรายได้เกษตรกรชาวสวนยาง ระยะที่2 นั้น เกษตรกรชาวสวนยาง เช็กสิทธิ์ ผ่านลิงค์ http://www.rubber.co.th/gir/index/  และตรวจสอบสถานะการโอนเงินได้  https://chongkho.inbaac.com/   ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งผ่านมา 4 งวดแล้ว นั้น

 

สุนทร รักษ์รงค์

 

ความเคลื่อนไหว ล่าสุด นายสุนทร รักษ์รงค์ ผู้ทรงคุณวุฒิ ในคณะทำงานกำหนดราคากลางอ้างอิง และ กรรมการ การยางแห่งประเทศไทย (บอร์ดกยท.) เผยกับ “ฐานเศรษฐกิจ” "โครงการประกันรายได้ยางพารา" การยางแห่งประเทศไทย (กยท.) ได้ส่งรายชื่อเกษตรกรชาวสวนยาง(ตกค้าง) ที่จะชดเชยส่วนต่างประกันราคายาง จำนวน  100,892 ราย ให้ ธ.ก.ส. เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2564 เงินชดเชยประกันรายได้ งวด 1-4 คาดว่าจะโอนเข้าบัญชีในวันศุกร์ที่ 12 มีนาคม 2564(เที่ยงคืนของวันพฤหัสบดี) ใครที่ยังไม่ได้ก็ขอให้โชคดี สำหรับพี่น้องชาวสวนยาง

 

 

เกษตรกรชาวสวนยาง ที่ขึ้นทะเบียนและแจ้งข้อมูลสวนยางไว้กับ การยางแห่งประเทศไทย สามารถตรวจสอบสิทธิ์การเข้าร่วมโครงการประกันรายได้เกษตรกรชาวสวนยาง ระยะที่2  ได้ที่ลิงค์  http://www.rubber.co.th/gir/index/

 

เช็กเลย! "ประกันรายได้ยาง" ตกค้าง 1 แสนราย โอนเที่ยงคืนนี้

 

เช็กเลย! "ประกันรายได้ยาง" ตกค้าง 1 แสนราย โอนเที่ยงคืนนี้

 

 

ทั้งนี้ เกษตรกรยางพารา ชาวสวน สามารถ ตรวจสอบสถานะการโอนเงินประกันรายได้เกษตรกรผู้ปลูกยางพารา แบบอัพเดทได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ https://chongkho.inbaac.com/