พปชร.หวัง“อาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ” ซิวส.ส.เมืองคอน

12 ก.พ. 2564 | 08:23 น.

“อนุชา” พา “อาญาสิทธิ์” สมัครเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช จับได้เบอร์ 4 มั่นใจประชาชนให้ความไว้วางใจเป็นตัวแทนเข้าสภา ฯ ขนส.ส.ภาคใต้ ลงพื้นที่ให้กำลังใจ

วันนี้( 12 ก.พ.64) เวลา 13.00 น. นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) และผู้อำนวยการดูแลการเลือกตั้ง ลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

โดยทันทีที่เดินทางถึงนายอนุชา พร้อมด้วยส.ส.นครศรีธรรมราช นายรงค์ บุญสวยขวัญ นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง นายสายัณห์ ยุติธรรม และนายศาสตรา ศรีปาน นายพยม พรหมเพชร ร.ต.อ.อรุณ สวัสดี ส.ส.สงขลา และ นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราช ของพรรค ไปยังวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร และศาลหลักเมือง สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง เพื่อความเป็นสิมงคลกับตัวเอง ส.ส. และผู้สมัครของพรรค

ก่อนที่จะเดินทางพา นายอาญาสิทธิ์ ไปสมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 ที่สำนักงาน กกต. นครศรีธรรมราช ซึ่งมีประชาชนมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก โดยนายอาญาสิทธิ์ จับสลากได้หมายเลข 4

จากนั้น นายอนุชา พร้อมคณะและผู้สมัครลงพื้นที่ อำเภอชะอวด พบปะพี่น้องประชาชนคนประชารัฐ ณ ตลาดเทศบาลตำบลชะอวด มีประชาชนมาให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก

นายอนุชา ระบุว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ลงนามแต่งตั้งให้ตนเองเป็นผู้อำนวยการดูแลการเลือกตั้ง วันนี้ตนเองพร้อม ส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช และจังหวัดสงขลา จึงได้เดินทางมาเพื่อให้กำลังใจและพานายอาญาสิทธิ์ ลงสมัครรับเลือกตั้ง

ทั้งนี้จากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาผู้สมัครของพรรคยังได้คะแนนมาเป็นอันดับที่ 2 และการเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ หากประชาชนในพื้นที่ได้เห็นถึงการทำงานของผู้สมัครของพรรคและส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐ ในการช่วยเหลือประชาชนแล้ว ก็มั่นใจว่า นายอาญาสิทธิ์ จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนเขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช ให้เป็นตัวแทนประชาชนเข้าไปทำหน้าที่ในสภาฯ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป.ชักธงรบตั้งเป้าคว้าชัยเลือกตั้งซ่อมส.ส.เมืองคอน