บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ร่วมโครงการ “เราชนะ” เริ่ม 5 ก.พ.นี้

03 ก.พ. 2564 | 06:55 น.

บขส. ร่วมโครงการ "เราชนะ" ตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. นี้ ผู้โดยสารรถ “บขส.” ใช้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ แอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" จ่ายค่าตั๋วโดยสารได้แล้วนะ เงื่อนไขไม่ยุ่งยาก ไปเช็กกันว่าต้องทำไงบ้าง

บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) ร่วมโครงการ “เราชนะ” แล้ววันนี้ ผู้โดยสารสามารถ จ่ายค่าตั๋วรถ บขส. ด้วย บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือ แอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" ได้ทุกสถานีฯ ทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่ 5 ก.พ – 31 พ.ค.2564

 

นายสัญลักข์ ปัญวัฒนลิขิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) เปิดเผยวันนี้ (3 ก.พ.) ว่า บขส.ได้เข้าร่วม โครงการ “เราชนะ” ในฐานะร้านค้า เพื่อสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลและกระทรวงคมนาคม ในการลดภาระค่าครองชีพให้แก่ประชาชนที่ได้รับสิทธิ์ โครงการ “เราชนะ” และ ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่จะได้รับวงเงินสิทธิ์ผ่านบัตรโดยอัตโนมัติ

 

ผู้ใช้บริการรถโดยสาร บขส. สามารถใช้สิทธิ์โครงการ “เราชนะ” ในการชำระค่าโดยสารรถโดยสาร บขส. ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” และบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ได้ที่ช่องจำหน่ายตั๋วสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ สถานีเดินรถและจุดจอดรถโดยสาร ของ บขส.ทั่วประเทศ (ยกเว้นซื้อตั๋วผ่านระบบออนไลน์ และเคาน์เตอร์เซอร์วิส ไม่สามารถใช้สิทธิ์โครงการ “เราชนะ”) เริ่มมีผลตั้งแต่วันที่ 5 ก.พ. ถึง 31 พ.ค. ศกนี้

เริ่ม 5 ก.พ. ถึง 31 พ.ค. 2564

“ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สามารถใช้สิทธิ์ได้พร้อมกันทั้ง 2 สิทธิ์ แต่ต้องแจ้งพนักงานจำหน่ายตั๋วก่อนซื้อตั๋วโดยสาร และหากเงินในบัตรสวัสดิการแห่งรัฐไม่เพียงพอสามารถใช้เงินจากโครงการ “เราชนะ” ชำระค่าโดยสารได้ด้วย” กรรมการผู้จัดการใหญ่ บขส. ระบุ และว่า

 

อย่างไรก็ดี การซื้อตั๋วรถโดยสาร บขส.โดยใช้สิทธิ์โครงการ “เราชนะ” เมื่อออกบัตรโดยสารเรียบร้อยแล้วจะไม่สามารถขอคืนตั๋วหรือแลกเป็นเงินสดได้ แต่สามารถเลื่อนการเดินทางได้ ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด

 

ทั้งนี้ หากผู้โดยสารมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้สิทธิ์ในการซื้อตั๋วรถบขส. สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องจำหน่ายตั๋วของ บขส.ทั่วประเทศ หรือ Call Center เรียก บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง

 

สรุปเงื่อนไขการใช้สิทธิ์ง่าย ๆ ดังนี้

-ผู้โดยสารสามารถใช้สิทธิ์โครงการ "เราชนะ" ชำระค่าโดยสารรถทัวร์ บขส. ได้ ณ ช่องจำหนายตั๋ว สถานีเดินรถ และจุดจอดรถโดยสารของ บขส. ทั่วประเทศ

-ผู้โดยสารไม่สามารถใช้สิทธิ์โครงการ "เราชนะ" ผ่านระบบออนไลน์หรือเคาน์เตอร์เซอร์วิส

-ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐและได้รับสิทธิ์ในโครงการ "เราชนะ" จะสามารถใช้สิทธิ์ทั้ง 2 ส่วนพร้อมกันได้

-เมื่อออกบัตรโดยสารเรียบร้อยแล้ว ไม่สามารถคืนตั๋ว หรือแลกเงินสดได้ แต่สามารถเลื่อนการเดินทางได้

 

ส่วนการใช้สิทธิ์ "เราชนะ" ผ่านแอปฯ เป๋าตัง นั้น ไม่ยุ่งยาก เพียง...

-เข้าแอปพลิเคชันเป๋าตัง แล้วไปที่หน้าหลัก "เราชนะ"

-สแกนคิวอาร์โค้ด (QR Code) เราชนะจากร้านค้าถุงเงิน

-ตรวจสอบยอดเงินของสินค้า/บริการ

-ระบุ PIN เพื่อยื่นยันการใช้สิทธิ์

-ได้รับสลิปหลักฐานการใช้สิทธิ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เราชนะ ใช้สแกนจ่ายค่ารถเมล์ได้ ทำยังไงเช็กได้ที่นี่

รถเมล์ ขสมก.เปิดให้ผู้มีสิทธิ์โครงการ"เราชนะ" ซื้อบัตรโดยสารล่วงหน้าผ่าน"เป๋าตัง"

www.เราชนะ.com ตอบข้อสงสัย ประชาชน-ร้านค้า ใช้สิทธิ์"เราชนะ" ม้วนเดียวจบ ทั้งผู้ใช้-ผู้รับ

อัพเดทล่าสุด !ร้านค้าประเภทไหนลงทะเบียน www.เราชนะ.com ร่วมโครงการเราชนะได้