เอพี รับบริบทโลกยุคใหม่ ส่งแพลตฟอร์ม 'เยี่ยม -จอง บ้าน ' เรียลไทม์ 24 ชั่วโมง

28 ม.ค. 2564 | 07:23 น.

เอพี ประเดิมไตรมาสแรกปี 64 ส่งแพลตฟอร์มใหม่ ONE CLICK NEW HOME‘เยี่ยมชม - จอง’ บ้านเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง พร้อมส่วนลด ON TOP 2 แสน นำร่อง 12 คอนโดฯ เริ่ม1 ก.พ. นี้

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ เปิดเผยว่า “เป็นที่แน่นอนว่าหลังการแพร่ระบาดโควิด-19 เป็นเวลากว่าหนึ่งปี ไม่ใช่เฉพาะวิถีการดำเนินชีวิตของผู้คนที่เปลี่ยนไป แต่พฤติกรรมการเยี่ยมชมโครงการ ตลอดจนกระบวนการตัดสินใจซื้ออสังหาฯ ก็ปรับเปลี่ยนตามไปด้วย 

 

เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้พันธกิจใหญ่ EMPOWER LIVING ที่พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้ตามที่ปรารถนา เราพร้อมก้าวไปอีกขั้นเพื่อรองรับดีมานด์ลูกค้าอสังหาฯ ยุคใหม่ สู่แพลตฟอร์มใหม่ล่าสุดภายใต้ชื่อ ONE CLICK NEW HOME เพื่อยกระดับและส่งมอบมิติใหม่ของการเยี่ยมชมและจองสินค้าอสังหาฯ เครือเอพีบนโลกดิจิตอลอย่างครบวงจรเต็มรูปแบบ พร้อมดีลพิเศษในเรื่องของราคาและส่วนลด ON TOP ที่มากขึ้น”

 

“เราเห็นเทรนด์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นเกี่ยวกับพฤติกรรมการซื้ออสังหาริมทรัพย์ผ่านระบบออนไลน์ โดยตั้งแต่ครึ่งปีหลังของปี 63 ลูกค้าสอบถามข้อมูลหรือนัดหมายเยี่ยมชมโครงการผ่านดิจิตอลแพลตฟอร์มต่างๆ ของเอพี (FACEBOOK, LINE OA รายโครงการ เป็นต้น) เพิ่มมากขึ้นถึง 85% เมื่อเทียบกับครึ่งปีแรก ตลอดจนเมื่อวิกฤตโรคระบาดกลับมาอีกครั้ง จึงกระตุ้นให้ผู้บริโภคเปิดรับดิจิตอลแพลตฟอร์มรูปแบบต่างๆ อย่างเลี่ยงไม่ได้” นายวิทการ กล่าวเสริม

ทั้งนี้ เพื่อตอบโจทย์ Pain Points ของผู้บริโภคในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ผ่านออนไลน์แพลตฟอร์ม ทั้งในเรื่องของการไม่สามารถเห็นห้องจริง วิวจริง หรือความซับซ้อนของระบบที่ไม่เชื่อมโยงเป็นหนึ่งเดียว  บริษัทฯ จึง พัฒนา ONE CLICK NEW HOME เพื่อเป็นโซลูชั่นใหม่ให้กับการซื้ออสังหาริมทรัพย์ โดยมุ่งเน้นการออกแบบ User Experience (UX) & User Interface (UI) ที่ผสานฟีเจอร์การใช้งาน และสร้างประสบการณ์เสมือนไปยังพื้นที่โครงการจริง ตลอดจนเป็นฮับกลางที่นำเสนอสินค้าเครือเอพีในทุกๆ รูปแบบผ่านประสบการณ์ในโลกดิจิตอล  ผ่าน 3 ไฮไลท์หลักได้แก่ 

 

1. TOURLiVE ลูกค้าสามารถเลือกโครงการที่สนใจ เยี่ยมชมทุกตารางเมตรในโครงการ ห้องจริง วิวจริง และพื้นที่ส่วนกลางพร้อมบรรยากาศจริง ทั้งกลางวันและกลางคืนด้วยความละเอียดสูงสุดแบบ 360° 

 

2. BOOKLiVE ช้อปยูนิตพิเศษก่อนใครผ่านการจองแบบเรียลไทม์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

 

และ 3. HOTPRiCE การันตีราคาที่ดีที่สุดเฉพาะลูกค้าที่ทำการจองผ่านแพลตฟอร์ม ONE CLICK NEW HOME ทั้งนี้ เราได้เพิ่มฟีเจอร์พิเศษโดยไม่ต้องออกจากแพตลฟอร์มเดิม ด้วย AP VDO CALL ที่สามารถติดต่อทีมงานฝ่ายขายโครงการที่จะคอยแนะนำ พร้อมตอบทุกคำถาม รวมถึงการให้บริการ Private Tour ทัวร์โครงการแบบออนไลน์ไปพร้อมๆ กันได้ทุกที่ทุกเวลาที่ลูกค้าสะดวก ไม่ต่างจากการเดินทางเยี่ยมชมโครงการจริง” นายวิทการ กล่าวเพิ่มเติม
 

แพลตฟอร์ม ONE CLICK NEW HOME พร้อมเปิดสัมผัสประสบการณ์เป็นครั้งแรกเริ่ม 1 ก.พ นี้ นำร่องกับทัพคอนโดมิเนียมทุกแบรนด์ในเครือเอพี THE ADDRESS, RHYTHM, LIFE และ ASPIRE 6 โครงการพร้อมอยู่ และ 6 โครงการใหม่ กับการทัวร์พื้นที่ทุกตารางนิ้วภายในโครงการ ห้องจริง วิวจริง ในบรรยากาศจริงทั้งกลางวันและกลางคืนด้วยความละเอียดสูงสุดแบบ 360° 

พร้อมเป็นเจ้าของได้ง่ายก่อนใครเพียงคลิกเดียว ราคาเริ่ม 1.9 – 20 ล้านบาท รวมส่วนลดสูงสุด 30 ล้านบาท และ ON TOPเพิ่มพิเศษอีกสูงสุด 200,000 บาท เฉพาะลูกค้าที่จองผ่าน ap.oneclicknewhome.com เท่านั้น