โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ เคลียร์ใหญ่ หลัง“ดีเจ มะตูม”ใช้บริการ

21 ม.ค. 2564 | 10:20 น.

โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ทำหนังสือชี้แจงไทม์ไลน์ ดีเจมะตูม ใช้บริการ โดยจะบิ๊กคลีนนิ่ง ปิดห้องอาหารเวอร์ทิโก้ 2 วัน ปิดทำความสะอาดห้องพักทั้งชั้น ที่ดีเจมะตูมเข้าพัก ส่วนพนักงานที่เกี่ยวข้องจะมีการตรวจหาเชื้อและกักตัว 14 วัน ส่งพนักงานชุดใหม่ปฏิบัติหน้าที่แทน

โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ทำหนังสือชี้แจงไทม์ไลน์ ดีเจมะตูม ใช้บริการ โดยระบุว่าตามที่ได้รับทราบจากไทม์ไลน์ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม 2564 แจ้งว่า คุณเตชินท์ พลอยเพชร (ดีเจมะตูม) ซึ่งเป็นผู้ติดเชื้อ Covid -19 ได้เข้ามาใช้บริการที่โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2564 ที่ผ่านมานั้น

 

ทางโรงแรมๆ มีความห่วงใย และ ไม่ได้นิ่งนอนใจ จึงได้ดำเนินการตามมาตรการเชิงรุกในการป้องกันขั้นสูงสุด เพื่อให้แขกทุกท่านมั่นใจได้ว่า เราพร้อมดูแลท่านอย่างเต็มที่ ภายใต้การควบคุมเข้มงวดตามมาตรฐานของโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยาไทยมาตรฐาน ความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) และตามมาตรการเชฟ แซงชัวรี่ (Safe Sanctuary) ของโรงแรมๆ ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาภายในโรงแรมฯ ดังต่อไปนี้

โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ เคลียร์ใหญ่ หลัง“ดีเจ มะตูม”ใช้บริการ

 

-ทางโรงแรมๆ มีมาตรการทำความสะอาดและการเว้นระยะห่างทางสังคม ถูกนำมาใช้อย่างเข้มงวดตลอดการเข้าใช้บริการของแขกและพนักงาน โดยมุ่งเน้นไปที่พื้นที่สาธารณะภายในโรงแรมๆ รวมถึงบริเวณในห้องพักที่มีการถูกสัมผัสสูง โดยใช้น้ำยาทำความสะอาดที่ได้รับการรับรองจาก อีพีเอ เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

 

-ร้านอาหารเวอร์ทิโก้ จะปิดให้บริการเพื่อทำความสะอาดครั้งใหญ่ (Big Cleaning) ในวันพฤหัสบดีที่ 21 และวันศุกร์ 22 มกราคม 2564 และจะเปิดให้บริการปกติในวันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2564 รวมถึงปีดทำความสะอาดห้องพักทั้งชั้น ที่คุณเตชินท์ พลอยเพชร (ดีเจมะตูม)เข้ามาใช้บริการ

 

-พนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวข้องกับคุณเตชินท์ พลอยเพชร (ดีเจมะตูม) ในวันที่เข้ามาใช้บริการได้รับการตรวจหาชื้อ พร้อมกักตัวและหยุดสังเกตอาการเป็นเวลา 14 วัน โดยมีพนักงานชุดใหม่เข้ามาปฏิบัติหน้าที่แทน

โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพฯ เคลียร์ใหญ่ หลัง“ดีเจ มะตูม”ใช้บริการ

 

ทางโรงแรมฯ จะดำนินมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดต่อเนื่องต่อไป เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุดของทุกท่านที่มาใช้บริการ เพราะความปลอดภัยของแขกเป็นสิ่งแรกที่ทางโรงแรมฯคำนึงถึง และเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ซึ่งทางโรงแรมฯ ขอขอบคุณในความไว้วางใจที่มีให้เสมอมา

 

คณะผู้บริหารโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดไทม์ไลน์ "ดีเจมะตูม" ติดเชื้อโควิด-19 ใครไปโรงแรมดังย่านสาทรมีหนาว

แชร์กันสนั่น คลิป “ดีเจมะตูม” อยากรีวิว การเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19

"ดีเจมะตูม" โพสต์ไอจี ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมขอโทษทุกคน

"แต้ว ณัฐพร" กักตัวแล้วหลัง "ดีเจมะตูม" ติดเชื้อโควิด-19

"ดีเจมะตูม" ติดโควิด กระทบร้านย่างเนย สาขารัชดา สั่งปิดชั่วคราว