"ดีเจมะตูม" ติดโควิด กระทบร้านย่างเนย สาขารัชดา สั่งปิดชั่วคราว

21 ม.ค. 2564 | 09:45 น.

"ดีเจมะตูม" ติดโควิด ร้านย่างเนย สาขารัชดา ออกประกาศสั่งปิดชั่วคราว เร่งทำความสะอาดฆ่าเชื้อ พร้อมพาพนักงานตรวจเชื้อโควิด

จากกรณีที่ ดีเจมะตูม หรือ นายเตชินท์  พลอยเพชร ได้ออกมาโพสต์คลิปผ่าน IG เมื่อวันที่ 20 ม.ค.ที่ผ่านมา หลังจากนั้น ดีเจมะตูม ได้โพสต์ไทม์ไลน์ลงบนอินสตาแกรม พร้อมระบุว่า มะตูมไม่นิ่งนอนใจที่จะรับผิดชอบต่อส่วนรวม และ ได้เปิดเผยไทม์ไลน์ไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดมีความคืบหน้าที่ "ดีเจมะตูม" ไปสถานที่ต่างหนึ่งในนั้นมี ร้านย่างเนย ได้ออกประกาศว่ า 

 

เรียน ลูกค้าร้านย่างเนย สาขารัชดา ทุกท่าน


เรื่อง มาตรการจัดการและเฝ้าระวังการแพร่ระบาดเชื้อ COVID -19 
 


จากแถลงการณ์ล่าสุดของ "ดีเจมะตูม" ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวถึงกรณีติดเชื้อ COVID - 19 นั้น ทางร้านมีความประสงค์แจ้งให้ผู้ใช้บริการร้านย่างเนย สาขารัชดา ทราบว่า

 

"ดีเจมะตูม" ได้มารับประทานอาหารที่ร้านในวันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา และได้แจ้งผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวในวันพุธที่ 20 มกราคม 2564 ว่าตนเองติดเชื้อ COVID -19


ทางร้านจึงขอแจ้งปิดให้บริการชั่วคราว เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด และทำการฆ่าเชื้อทุกส่วนภายในร้าน นอกจากนั้นจะมีการกักตัวพนักงาน รวมถึงพาทุกคนไปตรวจหาเชื้อ COVID -19 ในวันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2564 (ตามระยะเวลาการฟักตัวของเชื้อ) และจะแจ้งผลตรวจของพนักงานทุกคนเมื่อทราบผลต่อไป

 

ทางร้านกราบขออภัยในความไม่สะดวก และเรียนแจ้งถึงลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการร้านย่างเนย สาขารัชดา ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา ให้เฝ้าระวังและสังเกตุอาการของตนเองว่ามีความผิดปกติหรือไม่อย่างไร เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID - 19 ต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

ร้านย่างเนย สาขารัชดา