ทิพยประกันภัย ผนึกกำลัง OR เสิร์ฟบริการประกันภัย “ TIP@pttstation ”

03 พ.ย. 2563 | 10:02 น.

ทิพยประกันภัย(TIP) ผนึก บมจ. น้ำมันและการค้าปลีก (OR) เพิ่มทางเลือกซื้อประกันภัย TIP@pttstation คาดเบี้ยรับแตะ 1,000ล้านบาทสิ้นปี65

บมจ. ทิพยประกันภัย (TIP) ผนึกกำลัง บมจ. ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก (OR) เปิด “ TIP@pttstation ”เสิร์ฟประกันภัยทุกประเภทในสถานีบริการน้ำมันPTT Station เพิ่มทางเลือกและตอบโจทย์วิถีชีวิตใหม่ทั้งสะดวก รวดเร็ว นำร่องแล้ว 150แห่งในกรุงเทพและปริมณฑล เล็งขยายกว่า 200 แห่งทั่วประเทศภายในสิ้นปีนี้ ก่อนจะเพิ่มบริการให้ครอบคลุมทั้งประเทศในสิ้นปี 2565คาดเบี้ยรับแตะ 1,000ล้านบาท
ทิพยประกันภัย ผนึกกำลัง OR  เสิร์ฟบริการประกันภัย “ TIP@pttstation ”

ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทิพยประกันภัย กล่าวว่า  ปัจจุบันสถานีบริการน้ำมันนับเป็นอีกหนึ่งขององค์ประกอบวิถีชีวิตใหม่  จึงเป็นที่มาของความร่วมมือระหว่าง บมจ.ทิพยประกันภัย(TIP) ร่วมมือกับบมจ.น้ำมันและการค้าปลีก(OR) รวมทั้งกลุ่มผู้ประกอบการสถานีบริการน้ำมันของปตท.เพื่อขยายจุดให้บริการซื้อประกันภัยทุกประเภท ในโครงการ“ TIP@pttstation ”
ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-"ทิพยประกันภัย" ส่งประกันภัยไซเบอร์นำร่องคุ้มครองนักช้อปออนไลน์สูงสุด 100,000 บาท

-ทิพยประกันภัย ยกทัพครู-อาจารย์สานต่อศาสตร์พระราชา

-กบข. ผนึก ททท. -ทิพยประกันภัย กระตุ้นท่องเที่ยว ฝ่าวิกฤติโคโรนา

-TIPจับมือแอพสิงคโปร์ “Doctor Anywhere”ตอบโจทย์ลดเสี่ยงCOVID

-TIPส่งกรมธรรม์รับมือไวรัส รายแรกของไทย

ทิพยประกันภัย ผนึกกำลัง OR  เสิร์ฟบริการประกันภัย “ TIP@pttstation ”

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าประชาชน ที่เข้ามาใช้บริการภายใน PTT Station และต้องการซื้อประกันภัย ก็สามารถเดินเข้าไปยังจุดบริการ เพื่อซื้อและได้รับความคุ้มครองได้ทันที  โดยประกันภัยที่จะมีจำหน่าย ได้แก่ ประกันภัยรถยนต์ ภาคสมัครใจ , พ.ร.บ. , ประกันอัคคีภัย , ประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) ประกันภัยการเดินทาง , ประกันภัยสุขภาพ  และยังมีแพคเกจประกันภัยที่ออกแบบมาเฉพาะจำหน่ายภายใน PTT Station เท่านั้น 
“ปัจจุบันได้เปิดให้บริการแล้ว 150สาขาส่วนใหญ่ยังอยู่ในส่วนกลางทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑลและภายในสิ้นปีจะเพิ่มเป็น 200สาขา ซึ่งเป้าหมายดำเนินงานสิ้นปีหน้าจะมีเบี้ยรับจากโครงการนี้ไม่เกิน 500ล้านบาทโดยไม่นับรวมปีนี้ โดยในอีก 2ปีหรือภายในสิ้นปี2565จะสามารถขยายสำนักงานตัวแทนทั่วประเทศไทย ซึ่งพร้อมให้บริการทั้งบุคคลและเจ้าของธุรกิจครอบคลุมทุกประเภทกรมธรรม์ โดยปัจจุบันเรามีสำนักงานตัวแทน ประมาณ กว่า 300แห่งเฉพาะตัวแทนที่Active อีกประมาณ 2,600คน”
 

ทิพยประกันภัย ผนึกกำลัง OR  เสิร์ฟบริการประกันภัย “ TIP@pttstation ”

นอกจากนี้ตั้งแต่วันที่ 3 พฤศจิกายน ถึง 31 ธันวาคม 2563 นี้ ลูกค้าที่ซื้อประกันภัยภายใน PTT Station ที่เข้าร่วมโครงการ “ TIP@pttstation ” จะได้รับบัตร Privilege Card สำหรับเติมน้ำมันที่ PTT Station , บัตรของขวัญใช้แทนเงินสดของ Cafe Amazon และคะแนนสะสม Blue Card (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด)
    ด้านนายสุชาติ ระมาศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก บริษัท ปตท จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า ปัจจุบันมีประชาชนใช้บริการสถานีน้ำมันปตท.ประมาณเกือบ 2ล้านคน ซึ่งทุกคนจะเป็นฐานลูกค้าของบมจ.ทิพยประกันภัยได้  ด้วยการร่วมคัดสรรผลิตภัณฑ์บริการที่ดีมีคุณภาพเพื่อส่งต่อสำหรับผู้บริโภค  ดังนั้น ประกันภัย จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการซึ่งจะตอบโจทย์ผู้บริโภค  นอกจากความร่วมมือที่เกิดขึ้นจะเป็นต้นแบบของความยั่งยืนทั้งบมจ.ทิพยประกันภัย  OR และผู้ประกอบการสถานีน้ำมันปตท.แล้วเชื่อว่า ผู้บริโภคจะมีความสุขในการเข้ามาใช้บริการประกันภัยและบริการอื่น
ทิพยประกันภัย ผนึกกำลัง OR  เสิร์ฟบริการประกันภัย “ TIP@pttstation ”