‘เพาเวอร์ มอลล์’ จัดบิ๊กอีเวนต์ กระทุ้งยอดปลายปี     

10 ต.ค. 2563 | 08:26 น.

เพาเวอร์ มอลล์ เด้งรับมาตรการรัฐ อัดบิ๊กอีเวนต์ปลุกกำลังซื้อปลายปี ทุ่มกว่า 120 ล้านจัด “ELECTRONICA SHOWCASE”

นายจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส บริหารสินค้าเพาเวอร์มอลล์ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า บริษัททุ่มงบกว่า 120 ล้านบาท จัดงาน “เพาเวอร์ มอลล์ อิเลคโทรนิก้า โชว์เคส” มหกรรมอิเล็กทรอนิกส์เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้า ไอที และเกมครั้งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ THE NEW ULTIMATE ELECTRONIC DESTINATION โดยรวบรวมสินค้าระดับพรีเมี่ยม ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าและไอทีชั้นนำกว่า 300 แบรนด์ พร้อมโปรโมชันลดสูงสุด 50% โดยงานจะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม-1 พฤศจิกายนนี้

‘เพาเวอร์ มอลล์’ จัดบิ๊กอีเวนต์ กระทุ้งยอดปลายปี     

โดยภายในงานรวบรวมนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไอทีสุดล้ำ ทั้งทีวี, เครื่องเสียง, เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและในครัว, ตู้เย็น, เครื่องซักผ้า, สมาร์ทโฟน, เกมและแกดเจ็ต ฯลฯ ที่มาพร้อมกับฟังก์ชัน และดีไซน์ล้ำสมัย โดยเฉพาะกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีนวัตกรรม IoT (Internet of Things) และ AI เข้ามาตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ (New Gen Lifestyle) ที่ชื่นชอบความล้ำสมัย จากเทคโนโลยี ฟังก์ชันต่างๆ ที่จะช่วยทำให้ชีวิตสะดวกยิ่งขึ้น อาทิ การเปิด-ปิดไฟ รวมถึงคำสั่งการในการควบคุมฟังก์ชันต่างๆ

จักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล

นอกจากนี้เพื่อตอบรับยุค New Normal ภายในงานจะนำเสนอสินค้าในกลุ่มทีวีจอขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีแห่งโลกอนาคต ยกระดับภาพความคมชัด และเพิ่มประสบการณ์ขั้นสุดในการรับชม กลุ่มสินค้า Smart Technology & IT Digital Solution กับเทคโนโลยีการเชื่อมต่อผ่านเครือข่ายแห่งอนาคต 5G, เกมมิ่งโน้ตบุ๊ก ASUS ROG Zephyrus Duo (GX550) 2 หน้าจอ ROG Screen Pad Plus เป็นต้น

 

อย่างไรก็ดี นอกจากการนำเสนอนวัตกรรมในงานแล้ว แบรนด์สินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า และไอทีชั้นนำยังจัดโปรโมชันพิเศษลดสูงสุด 50%, สมาชิก M Card ลดเพิ่มสูงสุด 15% ผ่อนสินค้า 0% นาน 15 เดือนทุกชิ้น, รับฟรีคูปองส่วนลดเงินสดสูงสุด 20,000 บาท เป็นต้น และภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ อาทิ โชว์การทำอาหารและการทำกาแฟจากเหล่าแบรนด์เซเลบริตี้คนดัง เวิร์กช้อปสไตล์ Arts & Craft เช่น Terrarium, Aroma Soy Candle, Dried Flowers Hoop Arts, Marbling Art และ Calligraphy ด้วย

‘เพาเวอร์ มอลล์’ จัดบิ๊กอีเวนต์ กระทุ้งยอดปลายปี     

“การจัดงาน “เพาเวอร์ มอลล์ อิเลคโทรนิก้า โชว์เคส” ในครั้งนี้ เชื่อมั่นว่าจะเป็นอีกหนึ่งอีเวนต์ที่เป็นตัวแปรสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศและกระตุ้นการจับจ่ายของลูกค้าผ่านตัวสินค้า การบริการโปรโมชันที่มี”

 

หน้า 21-22 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 40 ฉบับที่ 3,617 วันที่ 11 - 14 ตุลาคม พ.ศ. 2563

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวกซัมซุงเฮ  “ไลฟ์สไตล์ สโตร์” แห่งแรกในไทย

“เดอะ มอลล์” ยกเครื่องใหม่ สู้ศึกค้าปลีกแข่งเดือด

เครื่องใช้ไฟฟ้าชิงตลาด  ‘สมาร์ทโฮม’  หั่นราคา เจาะไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่