“ฟู้ดแลนด์ โคราช” รีเทิร์น โฉมใหม่ใหญ่กว่าเดิม

02 ต.ค. 2563 | 11:00 น.

“ฟู้ดแลนด์ โคราช” รีเทิร์น โฉมใหม่ใหญ่กว่าเดิม จัดโปรหนัก เอาใจลูกค้า พร้อมเปิดบริการ 24 ชม.

นายอธิพล ตีระสงกรานต์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดแลนด์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต จำกัด เปิดเผยว่า ฟู้ดแลนด์ โคราช พร้อมเปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง โดยปรับโฉมใหม่ ทันสมัย คงคอนเซ็ปต์ สด สะอาด แหล่งรวมสินค้าหลากหลาย เปิดโอกาสแก่คนท้องถิ่น ได้นำสินค้าเข้ามาจำหน่าย ให้เป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์ความต้องการของชาวโคราชแบบครบครัน

 

โดยตกแต่งสไตล์ Culture Modern Industrial เป็นการผสมผสานความทันสมัย กับศิลปะ ให้ลูกค้าเข้าถึงพื้นที่จุดต่างๆ ได้ง่าย ดูโล่งสะอาดตา พร้อมยังแทรกความคิดสร้างสรรค์ทางด้านศิลปะไว้บนผนัง แสดงภาพลักษณ์ที่เป็นตัวตนของฟู้ดแลนด์ ผ่านรูปแบบสไตล์ Modern Industrial บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นของกิน ของใช้ อาหารสด ผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นที่มาออกบูธเพื่อสร้างรายได้ เพื่อสร้างอาชีพให้กับชุมชน

อธิพล ตีระสงกรานต์

รวมทั้งร้านอาหารฟู้ดแลนด์เอง ที่เป็นครัวเปิดเหมือนรับประทานอาหารที่บ้าน หรือจะซื้อสินค้าในฟู้ดแลนด์ฯ และให้เชฟร้านถูกและดี ประกอบอาหารตามเมนูได้ตามความต้องการของลูกค้าก็ทำได้เช่นกัน และในอนาคตจะเพิ่มจุดจำหน่ายสินค้าท้องถิ่นไปยัง ฟู้ดแลนด์สาขาในกรุงเทพฯ เพื่อเป็นการช่วยให้กลุ่มชุมชนท้องถิ่นมีรายได้เพิ่มมากขึ้น

 

ทั้งนี้ฟู้ดแลนด์ยังมอบเงินกว่า 1 แสนบาท และดำเนินกิจกรรมช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง ผ่านมูลนิธิ 100 ปี โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และตั้งกล่องบริจาคเพื่อผู้ยากไร้และอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ ที่ฟู้ดแลนด์ฯ ทุกสาขา และเมื่อลูกค้าซื้อสินค้าในฟู้ดแลนด์ฯ หากไม่ได้นำถุงผ้ามา สามารถบริจาคถุง 1 ใบ มูลค่า 1 บาท ให้กับมูลนิธิ 100 ปี โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมาเช่นกัน

“ฟู้ดแลนด์ โคราช” รีเทิร์น โฉมใหม่ใหญ่กว่าเดิม

“นอกจากการปรับโฉมการตกแต่ง และเพิ่มมุมสินค้าเพื่อความหลากหลายแล้ว ฟู้ดแลนด์ยังได้รับการสนับสนุนที่ดีจากคู่ค้า และพันธมิตร ในการร่วมกันจัดโปรโมชั่นเพื่อช่วยค่าครองชีพ กับโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1, ซื้อ 2 แถม 1, โปรโมชั่นสินค้าราคาพิเศษ 48 ปี 48 วัน, แลกซื้อสินค้าราคาพิเศษ และในอนาคตยังมีโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง ส่งมอบให้ชาวโคราชเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข และความครบครัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซีพีเฟรชมาร์ท เปิดตัว CP Fresh ซูเปอร์มาร์เก็ต โมเดลใหม่

ฟู้ดแลนด์ รื้อใหม่-ลบภาพจำ อีก 3 เดือนเปิดโคราช