ฮึดสู้ เปลี่ยน “ห้องพัก” เป็น “สตูดิโอไลฟ์สด”

13 ก.ย. 2563 | 10:32 น.

โรงแรมคอนวีเนี่ยนต์ แกรนด์ สุวรรณภูมิฮึดสู้ ปรับกลยุทธ์ เนรมิตห้องพักเป็น “สตูดิโอไลฟ์สด”

นายปริญญา เร่งพินิจ กรรมการผู้จัดการ โรงแรมคอนวีเนี่ยนต์ แกรนด์ สุวรรณภูมิ เปิดเผยว่า โรงแรมได้ปรับกลยุทธ์การทำตลาดหลังจากที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 อีกทั้งยังรองรับการเติบโตของโลกดิจิทัล จึงปรับห้องพักจำนวน 7 ห้อง ให้เป็นสถานที่ถ่ายทำหรือ สตูดิโอไลฟ์สด เพื่อนำเสนอเนื้อหาต่างๆบนโซเชียล มีเดีย ทั้งเฟสบุ๊ค ยูทูบ และเว็บไซต์

ปริญญา เร่งพินิจ

สำหรับห้องพักที่โรงแรมคอนวีเนี่ยนต์ แกรนด์ สุวรรณภูมิ ได้เนรมิตใหม่เป็นสตูดิโอ 7 ห้องนั้น มีทั้งบรรยากาศ ทะเล ภูเขา ห้องสมุด ฯลฯ เพื่อรองรับกับความต้องการของนักไลฟ์สดในธุรกิจต่างๆ บนโลกโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นนักขายสินค้าออนไลน์  โค้ชชิ่ง การจัดอบรมสัมมนาออนไลน์ ฯลฯ

ฮึดสู้ เปลี่ยน “ห้องพัก” เป็น “สตูดิโอไลฟ์สด”

“ปัจจุบันมีการทำอาชีพต่างๆบนโลกโซเชียลมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ขายสินค้าออนไลน์ , โค้ชชิ่ง และการอบรมสัมมนาออนไลน์  ในการสร้างรายได้ และเพื่อรองรับและปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ของโลก โรงแรมจึงต้องปรับตัวให้สอดรับและเพื่อขับเคลื่อนให้ธุรกิจเดินหน้าต่อให้ได้”

 

นายปริญญา กล่าวอีกว่า การปรับกลยุทธ์การตลาดครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อทำให้มีเม็ดเงินกลับมาสู่ภาคอุตสาหกรรมโรงแรม อีกทั้งทำให้บุคลากรโรงแรมกลับมาสู่อุตสาหกรรมโรงแรม ภายใต้รูปแบบการให้บริการแบบใหม่ ที่เรียกว่า เป็นศูนย์กลางการให้บริการ (Hub-Stop-Service) และช่วยผู้มีอาชีพสื่อดิจิตอลยุคใหม่ได้มีพื้นที่ในการถ่ายทำเพื่อนำเสนอผลงานบนโลกดิจิตอล

ฮึดสู้ เปลี่ยน “ห้องพัก” เป็น “สตูดิโอไลฟ์สด”

พร้อมกันนี้โรงแรมคอนวิเนี่ยนส์ แกรนด์ สุวรรณภูมิ ได้จัดรายการส่งเสริมการขายลดราคาค่าห้องพัก จากคืนละ 850 บาท เหลือ 199 บาท  ส่วนราคาค่าเช่าห้องสตูดิโอ (studio) เพื่อถ่ายทำไลฟ์สด  ค่าบริการวันละ 1,000 บาท  (24 ชั่วโมง 1,000 บาท) และ ครึ่งวันราคา 500 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สวนโควิด MBK จ่อเปิดโรงแรมใหม่ “ทินิดี กระบี่"

ฝันร้าย ธุรกิจโรงแรมภูเก็ต 16,400 ห้อง รอทะลัก

จวกรัฐล้มเหลว “ภูเก็ต โมเดล” ธุรกิจโรงแรมวิกฤต