"ราชบุรีมิตรผล เอฟซี "แถลงผลตรวจโควิดรอบ 2 ไม่พบเชื้อ

13 ก.ย. 2563 | 01:52 น.

"ราชันมังกร" ราชบุรีมิตรผล เอฟซี ออกประกาศผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ย้ำผลการตรวจโควิด- 19 รอบที่ 2 หลังเกิดกรณี" นักเตะบุรีรัมย์ยูไนเต็ด" ติดเชื้อ  ยันไม่พบว่ามีกรณีติดเชื้อเกิดขึ้นกับบุคลากรของสโมสร แต่เพื่อให้เป็นไปตามเกณฑ์ความปลอดภัย จะตรวจซ้ำรอบที่ 3 วันที่ 16 ก.ย.นี้

 

สโมสรฟุตบอลราชบุรีมิตรผล เอฟซี ได้ออกประกาศของทางสโมสรผ่านสื่อสังคมออนไลน์ โดยระบุว่า"ผลการตรวจคัดกรองเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือโควิด19 ครั้งที่2 ของทีมงาน นักเตะและสตาฟโค้ช สโมสรราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยังคงยืนยันออกมาเป็นลบ ไม่พบเชื้อโควิด ทำให้ทุกคนคลายความกังวลใจ และค่อนข้างแน่ชัดว่า ไม่มีใครในทีมที่มีเชื้อโควิด19 ซึ่งหากนับวันนี้ก็เป็นเวลา13วัน หลังจากที่ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เดินทางไปอุ่นเครื่องกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา

 

 

"ราชบุรีมิตรผล เอฟซี "แถลงผลตรวจโควิดรอบ 2 ไม่พบเชื้อ


 

 

อย่างไรก็ดีเพื่อให้ได้ผลที่แน่ชัด หลังจากผ่านช่วงฟักตัวของเชื้อโรค ตามมาตรฐาน 14 วัน ในวันพุธที่ 16 ก.ย. นักเตะ และทีมงานสตาฟโค้ช ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะมีการตรวจคัดกรองกันอีกครั้ง และระหว่างนี้ ทางสโมสรยังได้กำชับให้ทุกคนเฝ้าระวังและเช็คสังเกตุอาการ และรายงานให้เจ้าหน้าที่ได้ทราบขอขอบพระคุณทุกกำลังใจจากทุกท่าน และขอให้ทุกท่านดูแลตัวเองและปลอดภัยปลอดเชื้อกันทุกคน" แถลงการณ์จากทางสโมสรระบุ

 

 

"ราชบุรีมิตรผล เอฟซี "แถลงผลตรวจโควิดรอบ 2 ไม่พบเชื้อ

 


 

 

ด้านนายธนวัชร์ นิติกาญจนา ผู้บริหารสโมสรฟุตบอล ราชบุรีมิตรผล เอฟซี ทีมในไทยลีก 1 เปิดเผยว่า แม้ว่าผลตรวจหาเชื้อโควิด 19 เป็นครั้งที่ 2 จะไม่พบ แต่ทางสโมสรก็ได้ขอความร่วมมือและกำชับให้บุคลากรทั้งหมด กักตัวอยู่ที่บ้าน ไม่ให้ออกไปข้างนอก หรือ สถานที่สาธารณะ และ คอยเช็คอุณหภูมิร่างกายของตัวเองอยู่ตลอด เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่มีการพบเชื้อ

 

"ราชบุรีมิตรผล เอฟซี "แถลงผลตรวจโควิดรอบ 2 ไม่พบเชื้อ

 

 

ข้อมูล :  เนชั่นทีวี