BJC เปิดตัวกระดาษอเนกประสงค์รับดีมานซ์พุ่ง

29 ส.ค. 2563 | 04:30 น.

โควิดระบาดดันตลาดกระดาษทิชชู่โตพุ่ง 20% “บีเจซี” สบช่อง ส่งน้องใหม่ “แม๊กซ์โม่ ไจแอนท์ โรล” กระดาษไซซ์ใหญ่จุใจกว่า กระดาษอเนกประสงค์เจาะกลุ่มครอบครัว รับดีมานด์พุ่ง

นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือบีเจซี เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวสินค้าใหม่ “แม๊กซ์โม่ ไจแอนท์ โรล” ภายใต้แบรนด์ “แม๊กซ์โม่” ซึ่งเป็นสินค้าขนาดใหญ่ที่สุดในกลุ่มกระดาษอเนกประสงค์ในประเทศไทย ด้วยจำนวนแผ่นกระดาษที่มากขึ้นถึง 4 เท่า (เมื่อเทียบกับ รุ่น Big Roll) ทำความสะอาดงานบ้านทั้งในครัวและนอกครัวได้ครบจบแผ่นเดียว แถมใช้งานเสร็จแล้วทิ้งแทนการใช้ผ้าขี้ริ้ว ลดการสะสมของเชื้อโรค คุณสมบัติเด่นอีกอย่างของแม๊กซ์โม่คือใช้ซับน้ำมันอาหารได้ปลอดภัย ไม่ว่าจะของทอดของมัน แม๊กซ์โม่ช่วยเนรมิตเมนูอาหารให้น่ารับประทานยิ่งขึ้น แม๊กซ์โม่ ไจแอนท์ โรลเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในตลาดกลุ่มกระดาษอเนกประสงค์ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวที่ต้องการใช้งานกระดาษอเนกประสงค์ในปริมาณมาก รวมถึงสอดคล้องกับพฤติกรรมลูกค้าที่ต้องการซื้อสินค้าปริมาณมาก ลดความถี่ในการเดินทางออกมาซื้อสินค้า

 BJC เปิดตัวกระดาษอเนกประสงค์รับดีมานซ์พุ่ง

ส่วนภาพรวมตลาดกระดาษอเนกประสงค์ในปีนี้คาดว่าจะมีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้น กว่า 20% โดยแม๊กซ์โม่มีการเติบโตมากกว่าตลาด โดยส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากปัจจัยดีมานด์ในตลาดที่ขยับขึ้นตามและจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลให้ความต้องการใช้งานกระดาษอเนกประสงค์สำหรับทำความสะอาดต่าง ๆ เพิ่มสูงขึ้น

 BJC เปิดตัวกระดาษอเนกประสงค์รับดีมานซ์พุ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มูลนิธิ บีเจซี บิ๊กซี ช่วยเหลือผู้รับผลกระทบ COVID-19

BJC สร้างองค์กรเข้มแข็ง ร่วมฝ่าโควิด-19

ทั้งนี้ แม๊กซ์โม่ ได้พัฒนาปรับปรุงคุณภาพสินค้าใหม่ทุก product line ผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยีการผลิตกระดาษเฉพาะจากประเทศอิตาลี ได้คุณสมบัติเยื่อกระดาษที่ดีขึ้น  จึงทำให้ แม๊กซ์โม่ ใหม่ สามารถซึมซับได้ดียิ่งขึ้น เนื้อกระดาษหนาและเหนียว ใช้งานคุ้มค่า พร้อมทั้งได้ออกแบบลวดลายบรรจุภัณฑ์ให้ดูโดดเด่นขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อ เข้าใจง่าย ทั้งแบบม้วนและแบบแผ่น ซึ่งผ่านการรับรองความปลอดภัยสามารถสัมผัสอาหารได้ โดยผ่านมาตรฐานอาหารและยา FDA (Food and Drug Administration) จากสหรัฐอเมริกา