ตรวจสอบสถานะ www.เยียวยาเกษตรกร.com ถ้าขึ้นสถานะรับสิทธิ์รอรับเงินก่อน15ก.ย.

23 ส.ค. 2563 | 17:09 น.

ตรวจสอบสถานะ www.เยียวยาเกษตรกร.com กลุ่มตกหล่นเมื่อได้ข้อความตรวจสอบสถานะรับเงินเยียวยา รอรับเงิน 15,000 บาท

โครงการเยียวยาเกษตรกร เป็นหนึ่งในโครงการที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ หรือ กษ.ได้ออกมาตรการเยียวยาให้กับเกษตรกรจำนวนไม่เกิน 10 ล้านราย รายละ 5,000 บาท เป็นระยะเวลา 3 เดือน เริ่มตั้งแต่เดือนพ.ค.-ก.ค. แม้สิ้นสุดโอนเงินเยียวยาไปแล้ว แต่ล่าสุดคณะรัฐมนตรี หรือ ครม.ได้ขยายเวลาถึง 15 ก.ย. ให้กับกลุ่มตกหล่นทั้ง 4 กลุ่ม จำนวน 181,018 ราย ที่ได้รับสิทธิ์แต่ยังไม่สามารถรับเงินเยียวยาจำนวน 15,000 บาท สามารถตรวจสอบสิทธิ์ได้ที่ www.เยียวยาเกษตรกร.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตรวจสอบสถานะwww.เยียวยาเกษตรกร.com ธ.ก.ส.เร่งโอนกลุ่มตกหล่น

ตรวจสอบลงทะเบียน www.เยียวยาเกษตรกร.com ชาวสวนยาง 2.1 หมื่นรายรีบแจ้งบัญชีด่วน

ด่วน! ครม.ขยายจ่ายเยียวยาเกษตรกร 4 กลุ่ม ถึง 15 ก.ย.63

ตรวจสอบสิทธิ์ www.เยียวยาเกษตรกร.com กลุ่มไหนได้สิทธิ์เยียวยา 15,000 เช็กที่นี่

อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางธนาคารเพื่อกการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. เร่งโอนเงินเยียวยากลุ่มตกหล่นอย่างต่อเนื่อง มีรายงานข่าวแจ้งว่าเกษตรกรที่จะได้รับเงินต่อไปหรือคนที่ค้างยังไม่ได้รับเงินนั้น  เกษตรกรที่จะได้รับเงินเยียวยานั้นต้องขึ้นสถานะได้รับสิทธิ์ตรวจสอบสถานะรับสิทธิ์เยียวยา ถึงจะได้เงินไม่เกินในวันที่ 15 ก.ย.63 ดังนั้นถ้าใครยังไม่ได้รับสิทธิ์ต้องรอไปก่อน

ส่วนสถานการณ์โอนเงินและการเปิดบัญชีใหม่นั้น มีคำแนะนำคนที่ได้สิทธิ์และยังไม่เปิดบัญขีควรเปิดบัญชีของ ธ.ก.ส.เงินเยียวยาจะได้เร็วกว่าบัญชีจากธนาคารอื่น และ แนะนำให้ผู้พร้อมเพย์บัญชี ธ.ก.ส.กับ หมายเลขบัตรประชาชน เพราะตรวจสอบได้คล่องตัว ส่วนเกษตรกรตรวจสอบเช็กสถานะสิทธิ์เยียวยาเกษตรกร คลิ๊กที่ https://xn--12ca3dgf4daalb2b0af2jxacs0rg.com เมื่อคลิกเข้าไปแล้วให้ใส่เลขบัตรประชาชน 13 หลักเพื่อตรวจสอบสถานะเงินเยียวยาเกษตรกร