ททท. ผนึก LINE จัด “ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” เที่ยวแบบ Virtual รับวิถี New Normal

21 ก.ค. 2563 | 13:16 น.

ททท. ผนึก LINE  จัดงาน “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” ในรูปแบบ Virtual Event บน ไลน์ ช้อปปิ้ง

   การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ LINE ประเทศไทย โดย LINE SHOPPING จัดมหกรรม “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” ในรูปแบบออนไลน์เพื่อให้สอดรับกับวิถีชีวิต New Normal พบข้อเสนอและสิทธิประโยชน์จากที่พักกว่า 1,300 แห่งทั่วประเทศ เปิดโอกาสให้ผู้ใช้กว่า 46 ล้านคนร่วมสนับสนุนธุรกิจท่องเที่ยวไทยได้อย่างง่ายดายในทุกขั้นตอน ทั้งนี้เพื่อความสะดวกในการเข้าชม ‘ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย’ บูธร้านค้าออนไลน์ได้ถูกแบ่งออกเป็น 6 โซนหลักที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการได้แก่ 

ททท. ผนึก LINE จัด “ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” เที่ยวแบบ Virtual รับวิถี New Normal - โซนอยากเที่ยว: ประกอบไปด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจากผู้ประกอบการรถเช่า รถทัวร์ เรือสำราญ แพ็กเกจการเดินทางต่างๆ กิจกรรมสันทนาการรวมไปถึงของใช้จำเป็นสำหรับการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเดินทาง อุปกรณ์สำหรับการท่องเที่ยว 

- โซนอยากกิน: เอาใจสายกิน โดยมีร้านอาหารจากทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นของคาวหวาน กินเล่น กินจริงจัง หรือของกินท้องถิ่นพื้นบ้าน มีตั้งแต่ ร้านอาหารทั่วไป จนถึง ร้านอาหารในโรงแรม หรือจะระดับมิชลินไกด์ คาเฟ่ ขนม เบเกอรี เครื่องดื่มต่างๆ อาหารสดอาหารแห้ง เครื่องปรุง ผัก ผลไม้

- โซนอยากนอน: เป็นส่วนของดีลที่พักทุกแนว ทุกระดับ จากทุกภาคของประเทศไทยทั้งแนวพักในเมือง แนวธรรมชาติ แนวหรูหรา

- โซนอยากผ่อนคลาย: เป็นการออกร้านของผู้ให้บริการนวดไทย สปา แพ็กเกจเสริมความงามต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ทำเล็บ สักคิ้ว ต่อขนตา ผลิตภัณฑ์เครื่องหอม

ททท. ผนึก LINE จัด “ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” เที่ยวแบบ Virtual รับวิถี New Normal

- โซนอยากช้อป: รวมสินค้าของฝาก ของที่ระลึก อัญมณี เครื่องประดับ งานศิลปหัตถกรรม สินค้าแฟชั่นและความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้า หรือแม้กระทั่งของเสริมมงคล

- โซนของดังประจำภาค: สินค้าดี สินค้าดังประจำถิ่น สินค้า OTOP สินค้าจากวิสาหกิจชุมชน หรือของพื้นเมืองจากทุกภาคทั่วประเทศ ทั้งภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคตะวันออก ภาคตะวันตก และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ททท. ผนึก LINE จัด “ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” เที่ยวแบบ Virtual รับวิถี New Normal นอกจากนี้ LINE SHOPPING ยังได้จัดหมวดหมู่การนำเสนอบูธร้านค้าเพื่อให้สะดวกต่อการค้นหา ไม่ว่าจะเป็น หมวด “คอลเลกชันเด็ดทั่วไทย” หมวด ”ส่วนลดพิเศษ” หมวด “แจกโบรชัวร์”  หมวด “ร้านยอดนิยม” และหมวด “ร้านค้าภายในงาน” โดยการจัดอีเวนต์ “ห้าง ททท. ช้อปฟินกินเที่ยวทั่วไทย” ในแบบ Virtual Event นั้นเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 ก.ค. – 28 ส.ค. 63