เริ่มแล้ว "เราเที่ยวด้วยกัน" เปิดลงทะเบียน ชิงสิทธิ์ส่วนลดที่พัก-ตั๋วเครื่องบิน

14 ก.ค. 2563 | 18:00 น.

“เราเที่ยวด้วยกัน” เริ่มแล้ววันนี้ 06.00 น. เปิดลงทะเบียน ชิงสิทธิ์ส่วนลดที่พัก 5 ล้านคืน ค่าใช้จ่ายร้านอาหารและแหล่งท่องเที่ยว 5 ล้านสิทธิ์ ส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบิน 2 ล้านใบ ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

เริ่มแล้ววันนี้ 15 กรกฎาคม 2563  มาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ โครงการ “เราเที่ยวด้วยกัน” เปลี่ยนชื่อใหม่จากการรวมโครงการ “เราไปเที่ยวกัน” และ “เที่ยวปันสุข” ให้อยู่ในโครงการเดียว ซึ่งรัฐจะสนับสนุนค่าใช้จ่ายให้ 3 รายการ ดังนี้ 

1. รัฐสนับสนุนค่าใช้จ่ายโรงแรมที่พัก 40% ของราคาที่พักต่อห้องต่อคืน แต่ไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน

2. สนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบิน 2 ล้านใบ โดยผู้จองที่พักมีสิทธิได้รับเงินสนับสนุนค่าบัตรโดยสาร ในลักษณะการจ่ายเงินคืนผ่านแอพพลิเคชั่น “เป๋าตัง” 40% แต่ไม่เกิน 1,000 บาทต่อที่นั่ง 

3. จองที่พัก 1 ห้องจะได้รับสิทธิบัตรโดยสารไม่เกิน 2 ใบ ส่วนรถเช่าและรถโดยสารไม่ประจำทาง ได้ยกเลิกการสนับสนุนเนื่องจากตรวจสอบการเดินทางข้ามจังหวัดไม่ได้

แพ็กเกจ "เราเที่ยวด้วยกัน" จะเปิดให้ประชาชนลงทะเบียนรับสิทธิ์ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 06.00-21.00 น. ของทุกวัน ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com โดยไม่มีการจำกัดจำนวน คือ จะเข้ามาลงทะเบียนกี่คนก็ได้ แต่สิทธิ์ส่วนลดต่างๆ ที่จะมอบให้นักท่องเที่ยวมีการจำกัดจำนวน คือ ส่วนลดที่พักจำนวน 5 ล้านคืน, ค่าใช้จ่ายร้านอาหารและแหล่งท่องเที่ยว 5 ล้านสิทธิ์ และส่วนลดค่าตั๋วเครื่องบิน 2 ล้านใบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

www.เราเที่ยวด้วยกัน.com เช็กด่วนเปิด 8 ข้อควรรู้ ลงทะเบียน "เที่ยวปันสุข"

"เราเที่ยวด้วยกัน" อายุ 18 ปีขึ้นไป มีสิทธิ์อะไรบ้าง เช็กได้ที่นี่

เราเที่ยวด้วยกัน 15 กรกฎาคม ชิงสิทธิ์ส่วนลดที่พัก 5 ล้านคืน

เมื่อเตรียมตัวพร้อมและมีคุณสมบัติครบ ก็สามารถใช้สิทธิ์ได้ตามวันและเวลาดังกล่าว โดยประชาชนที่จะลงทะเบียนรับสิทธิ โดยต้องเป็นบุคคลสัญชาติไทย มีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน มีบัตรประชาชน และโทรศัพท์มือถือ ก็สามารถลงทะเบียนรับสิทธิท่องเที่ยว ที่พัก และสิทธิประโยชน์อื่นๆได้ แต่ต้องใช้สิทธิในจังหวัดที่ไม่ใช่ทะเบียนบ้านของตนเอง ซึ่งประชาชนจะต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “เป๋าตัง”มาเตรียมไว้ 

 เริ่มแล้ว "เราเที่ยวด้วยกัน" เปิดลงทะเบียน ชิงสิทธิ์ส่วนลดที่พัก-ตั๋วเครื่องบิน

การลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" มีขั้นตอน ดังนี้

 เริ่มแล้ว "เราเที่ยวด้วยกัน" เปิดลงทะเบียน ชิงสิทธิ์ส่วนลดที่พัก-ตั๋วเครื่องบิน

  • ลงทะเบียน ผ่านเว็บไซต์ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com
  • อ่านและกดยอมรับเงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการ
  • กรอกข้อมูลและยืนยันรหัส OTP ที่ได้รับ
  • เมื่อลงทะเบียนเสร็จ จะได้รับ SMS ยืนยันตอบกลับไม่เกิน 3 วัน
  • ติดตั้งแอปพลิเคชัน เป๋าตัง (หากมีอยู่แล้ว สามารถใช้ต่อได้เลย
  • จองโรงแรมไม่เกิน 5 ห้อง/คืน/คน ซึ่งสมารถ จองโรงแรมได้หลายช่องทาง อาทิ จองผ่านโรงแรมโดยตรง, Agoda, Traveloka โดยสามารถค้นหาโรงแรม ที่พักที่เข้าร่วมโครงการได้ที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ที่เมนู ค้นหากิจการ คลิกที่นี่ 
  • จ่ายเงินผ่าน เป๋าตัง 60% ของค่าห้อง (ไม่สามารถยกเลิกได้) (สามารถจ่ายด้วยหลายวิธี อาทิ การโอนเงิน, เครดิตการ์ด)
  • เมื่อเช็กอินจะได้รับ E Voucher 600 บาท/คืน เวลา 17.00 น. ของทุกวันที่เราเช็กอิน ซึ่งจะได้รับสูงสุด 5 คืน หรือ 3,000 บาท
  • เช็กเอาต์ (E Voucher จะหมดอายุในเวลา 24.00 น. ของวันที่เช็กเอาต์)
  • ได้รับเงินคืนค่าเครื่องบิน 40% ไม่เกิน 1,000 บาท ผ่าน เป๋าตัง กรอก BOOKING NO. ใน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com  ได้รับสิทธิ์ 2 คน/ห้อง กำหนดโอนเงินทุกวันที่ 15 และ วันที่ 30

สำหรับประชาชนทั่วไปที่สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ แต่ยังมีข้อสงสัยเพิ่มเติม เช่น รายละเอียดโครงการ, ขั้นตอนการลงทะเบียน, การตรวจสอบสิทธิ, ขั้นตอนการผูกแอพพลิเคชั่น เป๋าตัง, การค้นหาร้าน/โรงแรม 

สามารถสอบถามคำถามดังกล่าวได้ง่ายผ่านทาง LINE Krungthai Connext โดยการกดเข้า เมนู “ถาม-ตอบ เราเที่ยวด้วยกัน” ก็จะมีเมนูต่างๆ ให้เลือกสอบถามได้เลย