โหมไทยเที่ยวไทย ททท.เปิดแคมเปญ “Chiang Mai, I miss you”

13 ก.ค. 2563 | 10:24 น.

ททท.สำนักงานเชียงใหม่ ผนึกกำลังผู้ประกอบการ เปิดตัวแคมเปญ “Chiang Mai, I miss you” ชู 3 แพ็คเกจเปิดเมืองเชียงใหม่ให้คิดถึง พร้อมมอบส่วนลด - ดีลพิเศษ คูปองเงินสด 500 บาท

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ Chiang Mai, I miss you เพื่อเป็นช่องทางในการช่วยฟื้นฟูผู้ประกอบการภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ในระยะเร่งด่วน โดยจะช่วยสร้างกระแสการเดินทางผ่านกิจกรรมส่งเสริมการขายสินค้าและบริการในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ อีกทั้งช่วยกระตุ้นรายได้จากการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังจังหวัดเชียงใหม่เพิ่มมากขึ้น

โหมไทยเที่ยวไทย ททท.เปิดแคมเปญ “Chiang Mai, I miss you”
ทั้งนี้ได้จัดทำแพลตฟอร์มรวบรวมโปรโมชันราคาพิเศษจากสถานประกอบการทั่วเมืองเชียงใหม่ จาก 90 สถานประกอบการ รวมมากกว่า 200 ดีล ที่จะมอบสิทธิประโยชน์ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งโปรโมชันที่พัก สปา และกิจกรรมทางการท่องเที่ยว ผ่าน 3 แพ็คเกจ ได้แก่ แพ็คเกจ Chiang Mai, I miss you มอบสิทธิประโยชน์สำหรับนักท่องเที่ยว เมื่อลงทะเบียนเข้าร่วมจะได้รับคูปองเงินสด มูลค่า 500 บาท จำนวน 500 สิทธิ์ เริ่มลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะครบสิทธิ์
 

แพ็คเกจที่ 2  คิดถึงเชียงใหม่ Super Deal รวมดีลโปรโมชั่นลดสูงสุดกว่า 50% มากกว่า 200 ดีล ผ่านเว็ปไซต์ www.chiangmaiimissyou.com และแพ็คเกจที่ 3 . กึ๊ดเติงหา เชียงใหม่แหมแล้ว แจกรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยว จำนวน 10 รางวัล สำหรับนักท่องเที่ยวผู้ลงทะเบียน/จอง/ซื้อ แพ็คเกจหรือดีลท่องเที่ยว ผ่านเว็ปไซต์ www.chiangmaiimissyou.com โดยจับรางวัลในวันที่ 15 กันยายน 2563 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่านหน้า Facebook Fanpage : TAT Chiang Mai

โหมไทยเที่ยวไทย ททท.เปิดแคมเปญ “Chiang Mai, I miss you”


นักท่องเที่ยวที่สนใจอยากได้แพ็กเกจต่างๆสามารถดูรายละเอียดการเข้าร่วมโครงการและค้นหาโปรโมชันที่ถูกใจเพิ่มเติม ได้ที่ www.chiangmaiimissyou.com พร้อมสอบถามข้อมูลท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ผ่าน Facebook Fanpage : TAT Chiang Mai หรือ โทรศัพท์ 053 248 604 – 5