ซัมซุง ยอดพุ่ง 93% หลังคลายล็อกดาวน์

27 มิ.ย. 2563 | 03:47 น.

อานิสงส์คลายล็อกดาวน์ ดันเครื่องใช้ไฟฟ้าโตแรง“ซัมซัง” โตเพิ่ม 93% พร้อมเปิดโชว์รูมใหม่ “เพาเวอร์บาย x บีทูเอส แฟลกชิพสโตร์” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ขนทัพสินค้าไฮไลท์เสริมทัพดีมานซ์

นายเฉลิมพงษ์ ดรงค์สุวรรณ รองประธาน ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า หลังการผ่อนคลายล็อกดาวน์ของภาครัฐ ส่งผลให้หลายอุตสาหกรรมรวมไปถึงอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยในส่วนของบริษัทเองพบว่ายอดขายเครื่องใช้ไฟฟ้าผ่านช่องทางโมเดิร์นเทรด ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพ.ค.-เดือนมิ.ย.63 เปรียบเทียบกับช่วงเดือนเมษายนถึงกลางเดือนพฤษภาคม 2563 สูงขึ้นถึง 93%

ซัมซุง ยอดพุ่ง 93%  หลังคลายล็อกดาวน์

โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงที่มียอดขายโตขึ้น 35% เมื่อเทียบกับช่วงเว้นระยะห่างทางสังคมอย่างเข้มข้น (เมษายน-กลางพฤษภาคม) แสดงให้เห็นว่าประสบการณ์หน้าร้านยังมีความสำคัญในการตัดสินใจซื้อ แม้ช่องทางออนไลน์จะก้าวเข้ามามีความสำคัญมากขึ้น

ซัมซุง ยอดพุ่ง 93%  หลังคลายล็อกดาวน์

ดังนั้นเพื่อเป็นการรองรับแนวโน้มการเติบโตและความต้องการดังกล่าวจึงได้ เปิดตัวโชว์รูมแสดงสินค้าโฉมใหม่ใน “เพาเวอร์บาย x บีทูเอส แฟลกชิพสโตร์” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมขนทัพสินค้าไฮไลท์ นำโดย QLED 8K ที่ใหญ่ที่สุดในตลาดขนาด 98 นิ้ว และไลฟ์สไตล์ทีวี พร้อมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าในกลุ่มพรีเมียมเซกเมนต์ เพื่อนำเสนอมิติใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตภายในบ้าน

สำหรับโชว์รูมดังกล่าวถือเป็นพื้นที่จัดแสดงสินค้าโฉมใหม่บน “เพาเวอร์บาย x บีทูเอส แฟลกชิพสโตร์” เพื่อนำเสนอประสบการณ์ล้ำสมัยของการชีวิตภายในบ้าน โดยชูจุดเด่นเรื่องการเชื่อมต่ออัจฉริยะภายใต้แนวคิด “Connected Living” และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ในกลุ่มพรีเมี่ยมเซกเมนต์ ตอบรับการเติบโตของดีมานด์ผู้บริโภค บนพื้นที่จัดแสดงสินค้าแห่งใหม่นี้ ซัมซุงได้นำเสนอสินค้าที่เป็นไฮไลท์รุ่นล่าสุดให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสประสบการณ์จริง พร้อมเพลินเพลินไปกับการใช้ชีวิตแบบ "Smart Living" ด้วยพื้นที่โซนต่างๆ ได้แก่

ซัมซุง ยอดพุ่ง 93%  หลังคลายล็อกดาวน์

โซนสุดยอดประสบการณ์ด้านภาพและเสียง (Visual and Display Experience)  ,โซน“Connected Living” สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตยุคใหม่ในแบบเชื่อมต่อแบบไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ยังมีโซนจัดแสดงสินค้ากลุ่มสมาร์ทโฟน ซึ่งนำเสนอสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ รวมไปถึง แท็บเล็ต และอุปกรณ์สวมใส่ อย่าง Galaxy Buds+, Galaxy Watch Active 2 และอื่นๆ