"เราไม่ทิ้งกัน" มหาดไทย สั่งผู้ว่าฯเปิดเพิ่มช่องทางร้องทุกข์เงิน “เยียวยา” 5,000 บาท

21 พ.ค. 2563 | 07:40 น.

สั่งผู้ว่าฯ ทุกจังหวัด ลุยภารกิจ "เราไม่ทิ้งกัน" ร้องทุกข์เงิน “เยียวยา” 5,000 บาท ทำได้แล้วที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดถึงวันที่ 29 พ.ค.

สืบเนื่องจากกรณีการรับร้องทุกข์เงินเยียวยา "เราไม่ทิ้งกัน" มีอย่างต่อเนื่องล่าสุดเพจ ไทยคู่ฟ้า เผยว่ามีการเปิดช่องทางการร้องเรียนให้ประชาชนเพิ่มเติมซึ่งนอกจากที่ธนาคาร ธ.กรุงไทย ธ.ออมสิน และ ธ.ก.ส. แล้วยังมีที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอีกด้วย ซึ่งข้อมูลระบุดังนี้

"ไทยคู่ฟ้า ปลัดกระทรวงมหาดไทย สั่งการ ผวจ.ทุกจังหวัด แจ้งศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด และศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์เกี่ยวกับมาตรการเยียวยาแล้ว 5,000 บาท ด้วยอีกช่องทางหนึ่ง ภายหลังกระทรวงการคลังเปิดให้ประชาชนสามารถยื่นเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ได้ ณ สาขาของ ธ.กรุงไทย ธ.ออมสิน และ ธกส. ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 18 - 29 พ.ค. 63

 

สำหรับประชาชนที่ไม่สะดวกเดินทางไปยังสาขาของธนาคาร สามารถยื่นเรื่องร้องเรียนได้ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด และศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ ตั้งแต่บัดนี้ – 29 พ.ค. 63 โดยมีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานคลังจังหวัด ร่วมให้ข้อมูล คำปรึกษา จำแนกประเด็นปัญหาต่าง ๆ แล้วรวบรวมนำส่งกระทรวงการคลังเป็นรายสัปดาห์ เพื่อหามาตรการช่วยเหลือต่อไป"

 

"เราไม่ทิ้งกัน" มหาดไทย สั่งผู้ว่าฯเปิดเพิ่มช่องทางร้องทุกข์เงิน “เยียวยา” 5,000 บาท

ที่มา:ไทยคู่ฟ้า