“ตั๊น-จิตภัสร์”กมธ.ตำรวจมอบ “ตู้ปันสุข” สน.วังทองหลาง

19 พ.ค. 2563 | 09:28 น.

“ตั๊น-จิตภัสร์”กมธ.ตำรวจมอบ “ตู้ปันสุข” ร่วมสร้างสังคมแบ่งปัน สน.วังทองหลาง

19 พฤษภาคม 2563 นางสาวจิตภัสร์ กฤดากร (ตั๊น) สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรแบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะกรรมาธิการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ได้เดินทางมามอบตู้ปันสุข ร่วมสร้างสังคมแบ่งกัน เพื่อช่วยเหลือผู้เดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่สถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง โดยมี พ.ต.อ.พงศ์จักร จักษุรักษ์  ผกก.สน.วังทองหลาง ร่วมรับมอบ พร้อมกันนี้ได้มอบถุงยังชีพให้กับพี่น้องประชาชนที่พักอาศัยอยู่ในแฟลตตำรวจ สน.วังทองหลาง จำนวน 120  ครัวเรือน และมอบกระเป๋านักเรียนพร้อมกระติกน้ำดื่มให้กับบุตรหลานของข้าราชการตำรวจในพื้นที่อีกด้วย

นางสาวจิตภัสร์ กล่าวว่า ช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่าน ได้ทุ่มเทเสียสละทำงานหนักเพื่อส่วนรวม ปฏิบัติหน้าที่ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งตรวจคัดกรองพี่น้องประชาชนที่เดินทาง ตั้งด่านเคอร์ฟิว ตามประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และดูแลรักษาความปลอดภัย ซึ่งทุกภารกิจเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

วันนี้จึงอยากจะเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนพี่น้องข้าราชการตำรวจ และครอบครัวข้าราชการตำรวจทุกคน ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รวมไปถึงบุตรหลาน ที่ขณะนี้ทราบว่าต้องเรียนออนไลน์อยู่ที่บ้าน ซึ่ง “ตู้ปันสุข ร่วมสร้างสังคมแบ่งกัน”เป็นความเอื้ออาทรและน้ำใจไมตรีที่ดี ที่จะช่วยแบ่งเบาบรรเทาทุกข์ ถือเป็นสิ่งเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยความสุขแห่งการช่วยเหลือแบ่งปันกันของพี่น้องคนไทยในยามวิกฤตที่ไม่ว่าจะตกอยู่สถานการณ์ใดคนไทยก็ไม่ทิ้งกัน