"บาโอจิ" ส่งนวัตกรรมรองเท้าพยาบาล สร้างกำลังใจทัพหน้า

14 พ.ค. 2563 | 08:27 น.

"บาโอจิ" สบโอกาส ส่งนวัตกรรมรองเท้าพยาบาล ผ่านโครงการ “บาโอจิรวมใจ มอบให้ทีมพยาบาล” มอบให้ทีมพยาบาล แทนกำลังใจ สนับสนุนฮีโร่ต่อสู้โควิด-19

นางสาวเบญญาภา ปริญณรัฐ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท หลงไทย อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า จากการพัฒนานวัตกรรมต่อเนื่องของบาโอจิ ตั้งแต่รองเท้าผ้าใบ ที่นำเอาจุดแข็ง SPORT FASHION มาไว้ในบริบทที่แตกต่างของ“รองเท้าพยาบาล” กลายเป็นอีกความน่าสนใจที่ประจวบเหมาะกับเหตุการณ์ โควิด-19 แบบพอดิบพอดี

"บาโอจิ" ส่งนวัตกรรมรองเท้าพยาบาล สร้างกำลังใจทัพหน้า

​"รองเท้าทุกคู่ที่บาโอจิออกแบบล้วนมีเอกลักษณ์ที่ต่างกันออกไป ซึ่งถ้าพูดถึงรองเท้าของพยาบาล เราคงนึกภาพไลฟ์ชูที่ต้องคอยรองรับการทำงานหนัก ต้องเคลื่อนไหวเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยอยู่ตลอดเวลา และบาโอจิก็ได้ตอบโจทย์ภาพในหัวนี้ ออกมาเป็นรองเท้าสำหรับพยาบาลโดยเฉพาะ ที่ใส่ใจตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ เลือกวัสดุ ไปจนถึงวินาทีที่พื้นรองเท้าได้สัมผัสกับพื้นของโรงพยาบาล"

"บาโอจิ" ส่งนวัตกรรมรองเท้าพยาบาล สร้างกำลังใจทัพหน้า

รองเท้าพยาบาลบาโอจิ คือผลผลิตที่เกิดจากเทคโนโลยีอันเป็นนวัตกรรมทุกสัดส่วน เริ่มตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุหนังคุณภาพสูง 2 ชั้น เพื่อเป็นรองเท้าที่ดีที่สุด นุ่มที่สุด เบาที่สุด มีความยืดหยุ่น เน้นการใช้งาน พื้นรองเท้าทำจากยางพารา เพิ่มการยึดเกาะพื้นได้ดี และป้องกันการลื่นไถล เมื่อสวมใส่จะให้ความสบายทั้งเท้า จากฟองน้ำหนานุ่มที่กระจายน้ำหนักได้ดี ส่วนปลายรองเท้าไม่มีการบีบรัด คิดเผื่อเพื่อป้องกันอาการเท้ากัด

ส่วนส้นเท้าได้ใช้การผลิตในรูปแบบยกระดับ เพื่อช่วยให้การรองรับน้ำหนักทำได้ดียิ่งขึ้น ช่วยเสริมบุคลิกภาพของผู้ใช้ให้ดูสง่างาม และส่วนด้านบนของรองเท้า เลือกใช้วัสดุ Velcro หรือที่รู้จักกันในชื่อ ‘ตีนตุ๊กแก’ สำหรับช่วยให้การสวมใส่เกิดความกระชับ สะดวกต่อการเคลื่อนไหว แต่แฝงการออกแบบที่ทันสมัยแบบ LOOKING GOOD ON YOU อันเป็นหัวใจสำคัญ

 ในเดือนพฤษภาคม ที่มีวันสำคัญของพยาบาลทั่วโลกรวมอยู่ด้วยคือ วันพยาบาลสากล (International Nurses Day) และทำให้ หลงไทย กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรองเท้าผ้าใบและรองเท้าพยาบาล แบรนด์บาโอจิ ได้เลือกวันที่แสนสำคัญนี้ มาสนับสนุนรองเท้าสำหรับพยาบาล ภายใต้โครงการ ‘บาโอจิรวมใจ มอบให้ทีมพยาบาล’ เพื่อร่วมยืนสู้เคียงข้างทีมแพทย์และพยาบาล ให้ก้าวผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน”

"บาโอจิ" ส่งนวัตกรรมรองเท้าพยาบาล สร้างกำลังใจทัพหน้า

​โครงการ “บาโอจิรวมใจ มอบให้ทีมพยาบาล” เป็นโครงการที่สนับสนุนรองเท้าพยาบาล มีมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ที่ถูกออกแบบมาสำหรับบุคลากรทางการแพทย์โดยเฉพาะ ช่วยสนับสนุนการทำงาน ด้วยคุณสมบัติที่ใส่สบายแม้ต้องยืนเป็นเวลานาน มีการยึดเกาะที่ดี นุ่ม เบา ยืดหยุ่น ไม่ลื่น ให้กับทีมพยาบาล 3 แห่ง คือ โรงพยาบาลศิริราชฯ, โรงพยาบาลรามาฯ และโรงพยาบาลจุฬาฯ ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2020 ซึ่งเป็นวันพยาบาลสากลครั้งแรกของทศวรรษนี้