“พล.อ.ประวิตร” เยี่ยมให้กำลังใจ บุคลากรทางการแพทย์

14 เม.ย. 2563 | 05:02 น.

ยืนยันรัฐบาลพร้อมสนับสนุนทางการแพทย์เต็มที่ เป้าหมาย ปชช.ปลอดภัยจากโควิด

เมื่อ 14 เม.ย.63   พล.ต.พัชร์ชศักดิ์ ปฏิรูปานนท์  ผช.โฆษกประจำรอง นรม.เปิดเผยว่าวันนี้เวลา1000น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รอง นรม.ได้เดินทางไปเยี่ยมให้กำลังใจ บุคลากรทางการแพทย์ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ และเยี่ยมชม อาคาร หอพักของ บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือ CAT โดยมี นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รมว.ดีอี ให้การต้อนรับ ณ อาคาร หอพัก สำนักงานใหญ่  ถนนแจ้งวัฒนะ  เขตหลักสี่  กทม.

พล.อ.ประวิตร  ได้เข้าเยี่ยมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ ที่ได้เข้าพักในอาคารหอพัก ซึ่ง CAT ได้เอื้อเฟื้อสถานที่ และจัดเตรียมไว้เป็นอย่างดีจำนวน 145 ห้อง (เข้าพักแล้ว25 ห้อง) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก เพื่อสนับสนุนบุคลากรทางการแพทย์ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ให้ได้รับความสะดวกสบายในการพักผ่อน ช่วยลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อระหว่างกัน โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางและค่าใช้จ่ายที่พัก ซึ่งจะทำให้เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์สามารถปฏิบัติงานได้ อย่างเต็มที่

 

“พล.อ.ประวิตร” เยี่ยมให้กำลังใจ บุคลากรทางการแพทย์

พล.อ.ประวิตร  ได้กล่าวยกย่องในความเสียสละของบุคลากรทางการแพทย์ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ทุกท่าน ที่ได้ทุ่มเท ดูแลผู้ป่วยโรคโควิด-19  ผู้ป่วยโรคมะเร็ง และโรคอื่นๆ ซึ่งต้องประสบกับความยากลำบากมากยิ่งขึ้นในการปฏิบัติงาน พร้อมทั้งมอบกำลังใจให้ทุกท่านได้สามารถปฏิบัติหน้าที่ ที่มีความสำคัญยิ่งในการช่วยเหลือดูแลผู้ป่วย ให้มีความราบรื่น พร้อมแสดงความห่วงใยขอให้ระมัดระวังดูแลตนเอง และบุคคลใกล้ชิดเนื่องด้วยทุกท่านล้วนเป็นกำลังสำคัญที่จะช่วยประชาชนและประเทศของเราให้ผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้

 

“พล.อ.ประวิตร” เยี่ยมให้กำลังใจ บุคลากรทางการแพทย์

 

นอกจากนี้ ยังได้กล่าวแสดงความขอบคุณ และชื่นชมทั้ง3 หน่วยงานได้แก่ ดีอี ,CAT และ รพ.จุฬาภรณ์ ที่ได้ร่วมมือกันในภาวะที่ประเทศต้องเผชิญกับสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 ซึ่งเป็นไปตามนโยบายรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ต้องการให้หน่วยงานต่างๆทุกภาคส่วน สนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ของบุคลากรทางการแพทย์ และเชื่อมั่นว่าจะมีหน่วยงานอื่นๆพร้อมที่จะให้ความร่วมมือสนับสนุน ช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์ที่เสมือนเป็น นักรบเสื้อกาวน์ ที่กำลังทำหน้าที่ปกป้องช่วยชีวิตผู้ป่วยให้รอดพ้นจากโรคโควิด-19 ในเวลานี้